+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam đấu Ulsan Hyundai: HLV Park Hang Seo sẽ dự khán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm nay (26/1), sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ulsan Hyundai.

    Hôm nay (26/1), sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa U22 Việt  Nam và Ulsan Hyundai.

    HLV Park Hang-seo kịp trở về Hà Nội, tái ngộ CLB Ulsan nhưng là trong vai trò người quan sát.

    Đội tuyển Việt Nam lên đường trở về Hà Nội tối hôm qua (25/1) sau hành trình lịch sử tại Asian Cup 2019. Sau 5 trận, đội bóng của HLV Park Hang Seo thắng 2, hòa 3, lọt vào tới tứ kết và kết thúc giải với tư cách một trong 8 đội mạnh nhất châu lục.

    Màn trình diễn ấn tượng của tuyển Việt Nam khép lại hơn một năm kỳ diệu của nền bóng đá với ngôi á quân U23 châu Á, hạng tư ASIAD 18, vô địch AFF Cup 2018 và giờ là tốp 8 châu Á.

    Sau trận thua Nhật Bản tối 24/1, các tuyển thủ Việt Nam đã dành trọn ngày hôm nay để nghỉ ngơi. Tối nay, đội tuyển sẽ lên máy bay trở về nước. Chuyến bay của đội tuyển xuất phát từ Dubai và quá cảnh ở Bangkok. Đến 14h15, máy bay sẽ hạ cánh ở Nội Bài.

    Các cầu thủ sẽ được trở về với gia đình ăn Tết sau một năm thành công rực rỡ. Riêng HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển thẳng ra sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và Ulsan Hyundai. Đây là đội tuyển trẻ mới thành lập được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

    Cụ thể, ngày 26/1 tới, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á 2019 tại Campuchia.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn đặt mục tiêu đưa U22 Việt Nam lọt vào chung kết U22 Đông Nam Á 2019. Ảnh: Soha

    Sáng 25/1, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã có buổi họp báo trước trận đấu. Theo cựu thuyền trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai, màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam tối 24/1 sẽ là bài học quý báu đối với các cầu thủ trẻ ở trận đấu tới đây.

    "Trận đấu tối qua giữa Việt Nam và Nhật Bản, ban huấn luyện và các cầu thủ đã xem để thấy những cái cần học hỏi. Trước tiên là tinh thần thi đấu và sự tuân thủ đấu pháp của HLV.

    Đó là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và dù thất bại với tỷ số 0-1 nhưng các tuyển thủ Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời và rất đáng để các cầu thủ U22 học hỏi", HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đặt trọn niềm tin vào các học trò đang sẵn có, dù rất muốn gọi bổ sung các cầu thủ vẫn còn ở đội tuổi U22 vừa thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

    "Theo chiến lược của VFF, những cầu thủ đã tập trung và thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua như Văn Hậu, Quang Hải sẽ không tham dự giải đấu sắp tới.

    Nhưng nếu có sự phục vụ của các cầu thủ đó thì sẽ rất tốt cho đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, đúng là lúc này họ cần thời gian để nghỉ ngơi chuẩn bị cho các giải đấu tới. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ có dịp được cọ xát".

     NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-dau-ulsan-hyundai-hlv-park-hang-seo-se-du-khan-a260997.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan