+Aa-
    Zalo

    U23 Malaysia 0-1 U23 Thái Lan: Người Mã bất lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U23 Malaysia gần như đã bị loại sau khi để thua U23 Thái Lan với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng của Sarach.

    (ĐSPL) - U23 Malaysia gần như đã bị loại sau khi để thua U23 Thái Lan với tỷ số tối thiểu bằng bàn thắng của Sarach.

    Trong bước đường cùng, NHM hy vọng U23 Malaysia sẽ làm nên bất ngờ trước U23 Thái Lan để tạo nên kỳ tích như nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, sự căng cứng về mặt tâm lý đã khiến U23 Malaysia khiến họ không làm được gì nhiều. Đội quân của HLV Ong Kim Swee tỏ ra lép vế so với đội bóng xứ Chùa Vàng ngay từ đầu trận.
    Phải đến phút 13, U23 Malaysia mới có pha pha tấn công nhanh bên cánh trái. Tuy nhiên Robbat dứt điểm ngay và đưa bóng đi không chính xác.
    Ngay sau đó U23 Thái Lan đáp trả dồn dập với cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang của Chananan Pombubpha và pha bật cao đánh đầu ngược của Pombubpha. Phút 29, Thái Lan có cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận. Từ một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt và bài bản, bóng được Phumichantuk treo bổng vào khu cấm địa cho Sriyankem thoát xuống đánh đầu. Dẫu vậy, thủ môn Abu Bakar đã từ chối cơ hội của các cầu thủ Thái. Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Thái Lan tiếp tục dồn ép nhưng không có được bàn thắng.

    U23 Malaysia không thể hiện được gì nhiều trước người Thái và đối diện nguy cơ bị loại.

    Hiệp 2, U23 Thái Lan tiếp tục chứng tỏ được sự vượt trội của mình, đặc biệt ở khu vực trung tuyến. Thế nhưng các tiền đạo dứt điểm chưa thực sự tốt khiến các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ.
    Cơ hội đáng chú ý nhất của U23 Malaysia đến ở phút 59. Từ pha phát động tấn công nhanh của thủ môn Abu Bakar, bóng đến chân Ibrahim, cầu thủ này nhanh chóng loại bỏ hậu vệ theo kèm rồi vặn người dứt điểm hiểm hóc vào góc cao phía xa cầu môn. Và phải nhờ sự xuất sắc của thủ môn Chanin Sae-Eae, U23 Thái Lan mới thoát khỏi bàn thua.
    Trong những phút còn lại, dù U23 Thái Lan tiếp tục làm chủ thế trận nhưng đoàn quân của HLV Promrut chỉ thành công duy nhất 1 tình huống ở phút 81. Một lần nữa "Messi Thái" Chanathip Songkrasin kiến tạo thuận lợi để Sarach Yooyen tung cú sút chìm hiểm vào góc thấp, làm bó tay thủ môn Abu Bakar.
    U23 Malaysia sau đó dồn toàn lực lên tấn công nhưng không có sự đột biến khiến nên không thể tạo được bất ngờ và đành chấp nhận thua cuộc trước U23 Thái Lan với tỉ số 0-1.
    Thắng trận này, U23 Thái Lan đã vượt U23 Việt Nam để vươn lên dẫn đầu bảng B sau 3 trận toàn thắng. Trong khi đó, U23 Malaysia vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, đứng sau cả U23 Đông Timor. Với trận thua này, U23 Malaysia đã bị đẩy đến sát miệng vực bị loại ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28. Lúc này, chỉ có phép màu xảy ra mới có thể giúp thầy trò HLV Ong Kim Swee đi tiếp.

    Đội hình ra sân:

    U23 Malaysia: Abu Bakar, Mohd Saad, Devandrn, Robbat, Abu Hassan Saari, Ibrahim, Che Hashim, Md Isa, Saidin, Awang Kechik, Thomas.
    U23 Thái Lan: Chanin Sae-Eae, Singmui, Yooyen, Puangjan, Daosawang, Sriyankem, Weerawatnodom, Kesarat, Songkrasin, Pombubpha, Phumichantuk.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-malaysia-0-1-u23-thai-lan-nguoi-ma-bat-luc-a97123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.