+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam sắp được tặng Huân chương Lao động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng với Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

    Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng với Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục cần thiết để đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

    Trưa 25/1, trao đổi với PV báo Dân Việt, bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua- Khen thưởng Trung ương xác nhận, Ban đã hoàn thành Tờ trình gửi sang Văn phòng Chính phủ để đề xuất khen thưởng cho Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và các cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Cụ thể, đơn vụ này đề xuất tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể U23 Việt Nam và tặng Bằng khen của Thủ tướng cho các cá nhân đạt thành tích cao, có đóng góp xuất sắc cho đội tuyển.

    U23 Việt Nam giành quyền vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Dân Trí, ngay sau khi Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước đội U23 Qatar và lần đầu tiên giành quyền vào trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại cho Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đang có mặt tại Trung Quốc, chúc mừng huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ U23 Việt Nam.

    Bày tỏ sự xúc động và khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

    Thủ tướng cũng giao Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ Đội tuyển U23 Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-sap-duoc-tang-huan-chuong-lao-dong-a217630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan