+Aa-
    Zalo

    U50 bỏ túi 200 triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh 'mỹ phẩm xanh'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Mỗi tháng, chị Vân Trân bỏ túi cho mình hơn 200 triệu đồng nhờ vào việc kinh doanh từ các sản phẩm thiên nhiên của Ona Global.

    (ĐS&PL) Mỗi tháng, chị Vân Trân bỏ túi cho mình hơn 200 triệu đồng nhờ vào việc kinh doanh từ các sản phẩm thiên nhiên của Ona Global. Với chị, việc thay đổi tư duy sẽ giúp cho phụ nữ hiện đại làm được nhiều điều kỳ diệu mà họ chưa từng nghĩ đến.

    Là phụ nữ phải có cá tính độc lập

    Chị Vân Trân từng chia sẻ rằng có rất nhiều người hỏi rằng tại sao chị lại phải làm việc nhiều như thế. Ở tuổi của chị, người ta thường sẽ tìm đến những chốn bình yên, hưởng thụ cuộc sống với con cháu. Nhưng chị lại tư duy khác:

    “Trong tư duy của tôi không có khái niệm hưởng thụ và nghỉ ngơi ở tuổi này. Bởi tôi khác họ. Lúc nào tôi cũng đặt mình trong tâm thế của người luôn luôn học hỏi, luôn lục lọi để tìm kiếm những điều mới mẻ”.

    Khi tiếp xúc với chị, ai cũng dễ dàng nhận thấy chị có một ý thức giá trị bản thân mình vô cùng mạnh mẽ. Với chị, đã là phụ nữ thì phải có cá tính, phải tự chủ và độc lập về tài chính vì con cái, vì cha mẹ và bản thân. “Đừng chỉ nghĩ phụ nữ sinh ra chỉ cần giỏi việc nhà là đủ. Hãy tự kiếm ra tiền bằng công sức của mình, khi đó bạn mới tự do được”. Đó cũng chính là suy nghĩ khiến chị vượt ra khỏi định kiến, khỏi những tư duy thông thường để tìm cho mình nhiều cơ hội để kiếm tiền, để thay đổi cuộc sống bản thân.

    Chị Vân Trân quan niệm phụ nữ phải có cá tính độc lập

    “Có công mài sắt có ngày nên kim”

    Không có một giới hạn nào cho khát vọng và sự nỗ lực của bạn. Bởi không có khái niệm nghỉ ngơi và tận hưởng nên chị Vân Trân luôn đặt mình trong tâm thế của người không ngừng nỗ lực. Khi bản thân đã có rất nhiều nền tảng kinh doanh ở các lĩnh vực khác, chị Vân Trân vẫn không ngần ngại khi đầu tư kinh doanh các sản phẩm của Ona Global. Bởi chị nhận ra những tiềm năng lớn mà sản phẩm này có thể mang lại. Chị chia sẻ:

    “Ban đầu khi quyết định dấn thân vào lĩnh vực online, ở độ tuổi hơn 50, chính bản thân tôi cũng hơi đắn đó và suy nghĩ: Liệu mình có làm nổi hay không khi tuổi mình đã không còn nhanh nhẹn và nhạy bén về mọi mặt, còn bạn bè thì ai cũng bàn ra,… Nhưng vì tôi quá yêu các sản phẩm thiên nhiên. Tôi cũng đã sử dụng các sản phẩm của Ona Global và cảm thấy nó thực sự tốt. Sau đấy tôi đã có một quyết tâm rằng phải đưa sản phẩm của Ona đến với tay nhiều người tiêu dùng hơn”.

    Thành công chỉ đến với những người tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp

    Có một câu chân ngôn chưa bao giờ cũ của những người bán hàng thành công, rằng: “Hiểu thứ mình mua, bán thứ mình dùng”. Với chị Vân Trân cũng vậy. Cho dù người bán hàng có sử dụng chiến lược quảng cáo xuất sắc thế nào đi chăng nữa mà sản phẩm không chất lượng thì nó sẽ không có sức bền. Bản thân chị từng có nhiều thời gian tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Khi đó, chị biết đến sản phẩm dầu gội Gừng và tự đặt câu hỏi: “Tại sao một sản phẩm tốt như vậy mà xung quanh mình chưa ai biết đến, chưa có nhiều nơi bán?” Khi đó, chị nghĩ ngay đến việc trở thành đại lý phân phối sản phẩm của Ona Global cho vùng mình sinh sống. Cái duyên của chị với các sản phẩm thiên nhiên của ONA Global bắt đầu từ đó.

    Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc sống

    Thay đổi tư duy sẽ giúp bạn thay đổi được cuộc sống của chính mình. Bán hàng, kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, bằng trí tuệ và sự nỗ lực của mình chẳng có gì phải xấu hổ hay e ngại. Điều bạn nên e ngại là bạn không được tự do ngay chính trong cuộc sống của mình. Chị Vân Trân thường nhắc đến sự thay đổi tư duy. Bởi với chị, chỉ cần thay đổi tư duy, phá bỏ định kiến giới, định kiến nghề nghiệp thì bạn sẽ làm được nhiều điều kỳ diệu.

    Mặc dù đã bước qua tuổi 50, nhưng chị Vân Trân luôn đặt cho mình một sứ mệnh, một trách nhiệm dẫn dắt những chị em phụ nữ khác, cùng nhau kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc để làm chủ cuộc sống của mình. Bởi đã là một tổng đại lý, chị cho rằng nếu mình không giữ được chữ tín với khách hàng, không ngừng nỗ lực thì không xứng đáng với niềm tin mà khách hàng dành cho mình.

    Cộng đồng Ona Global – kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc

    Bạn cũng có thể bắt đầu làm được những điều kỳ diệu như chị Vân Trân bằng việc gia nhập vào Cộng đồng kinh doanh tận tâm, kiếm tiền hạnh phúc của Ona Global.

    Hotline: 0911.670.666

    Website: Onaglobal.com

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u50-bo-tui-200-trieu-moi-thang-nho-kinh-doanh-my-pham-xanh-a292356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.