+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc tình tứ hôn Kim Cương trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bài hát kết thúc, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ tặng hoa và hôn lên má của Kim Cương.

    (ĐSPL) - Khi bài hát kết thúc, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ tặng hoa và hôn lên má của Kim Cương. 

    ung hoang phuc
     Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ tặng hoa và hôn lên má của Kim Cương. 

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 6 với hai nhân vật chính là Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp vừa diễn ra đầy ấn tượng và hoành tráng vào tối qua (16/8/2014) tại trung tâm hội nghị Queen Hall, TP.HCM.

    Gần 2000 khán giả có mặt tại sân khấu tối qua đã thật sự ngỡ ngàng với sự đầu tư và đặc sắc của chương trình, cũng như sự cố gắng biến hóa đa dạng của hai nhân vật chính. Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng lần này, cả Ưng Hoàng Phúc lẫn Trang Pháp đã khiến khán giả bất ngờ với những ý tưởng biểu diễn độc đáo và những ca khúc được chắt lọc tinh tế, với những sự kết hợp lạ, ấn tượng.

    ung hoang phuc
     Gần 2000 khán giả có mặt tại sân khấu tối qua đã thật sự ngỡ ngàng với sự đầu tư và đặc sắc của chương trình.

    Tuy dày dặn kinh nghiệm, Ưng Hoàng Phúc vẫn rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh chính thức trở lại sân khấu bằng một liveshow hoành tráng sau khi sự nghiệp gián đoạn nhiều lần vì lý do sức khỏe. Những ca khúc quen thuộc của anh cách đây gần 10 năm vẫn in sâu trong lòng khán giả, và khi giai điệu cất lên, tất cả khán giả đã hòa nhịp theo bài hát, tạo nên một không khí sôi động chưa từng có tại Tôi Tỏa Sáng.

    Trong khi đó, Trang Pháp - dù là một ca sĩ còn khá mới nhưng cô cũng đã tỏa sáng theo cách riêng của riêng mình bằng những ca khúc được hòa âm phối khí mới lạ và dàn dựng độc đáo. Cô thể hiện rõ cá tính âm nhạc của mình qua từng ca khúc trong chương trình.

    ung hoang phuc
     Wrecking Ball – Lựa chọn với sự xuất hiện của nhân vật đầu tiên của Tôi Tỏa Sáng tháng 8: nữ ca sĩ Trang Pháp. 

    Chương trình mở đầu bằng liên khúc Wrecking Ball – Lựa chọn với sự xuất hiện của nhân vật đầu tiên của Tôi Tỏa Sáng tháng 8: nữ ca sĩ Trang Pháp. Đây là sự kết hợp khéo léo giữa bài hát đình đám của ca sĩ Miley Cyrus và ca khúc do chính Trang Pháp sáng tác. Khi xuất hiện trên sân khấu từ những phút đầu tiên, Trang Pháp đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả.

    Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của nhân vật chính thứ hai – Ưng Hoàng Phúc với ca khúc Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi – một trong những bài hit gắn liền với tên tuổi của anh ngay từ những ngày đầu bắt đầu con đường ca hát solo. Tuy chỉ mới nghe đoạn nhạc dạo đầu và chưa thấy Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trên sân khấu, khán giả hâm mộ đã vỗ tay và không ngừng gọi tên anh.

    ung hoang phuc
     Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trên sân khấu, khán giả hâm mộ đã vỗ tay và không ngừng gọi tên anh.

    Video ca khúc “Nỗi nhớ nơi con tim mồ côi”:

    Chương trình tiếp nối với ca khúc Nếu ta còn yêu nhau – một trong những bài hát đình đám mà Ưng Hoàng Phúc từng song ca cùng nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và được đông đảo khán giả yêu thích. Ca khúc này được thể hiện lại qua phần song ca của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp.  Sự kết hợp lần đầu tiên này đã thổi những làn gió mới và khác biệt vào bài hát đã quá quen thuộc với tất cả mọi người.

    Trang Pháp tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trên chiếc giường đầy hoa hồng được đặt ở giữa sân khấu với ca khúc Đến bên em – một sáng tác của chính Trang Pháp

    Cô tiếp tục với ca khúc Thu cuối song ca cùng với ca sĩ Mr. T. Tuy đã biết và cùng làm việc với nhau một thời gian, nhưng Mr. T cho biết đây là lần đầu tiên anh và Trang Pháp có cơ hội đứng chung với nhau trên một sân khấu.

    ung hoang phuc
     Trang Pháp với ca khúc Thu cuối song ca cùng với ca sĩ Mr. T.

    Thà rằng như thế - ca khúc đình đám của Ưng Hoàng Phúc những năm 2000 cũng được anh thể hiện lại trong chương trình. Tất cả khán giả đã cùng hòa nhịp theo bài hát.

    Sau ca khúc hit đình đám một thời, Ưng Hoàng Phúc gây bất ngờ cho khán giả với ca khúc  Đừng nói xa nhau, song ca cùng siêu mẫu Kim Cương. Đây là một ca khúc hoàn toàn không thuộc sở trường của Ưng Hoàng Phúc, nhưng anh vẫn “chiều” ý người yêu.  

    Anh đã mất gần 1 tháng để có thể hát nhuần nhuyễn ca khúc này. Khi bài hát kết thúc, Ưng Hoàng Phúc đã bất ngờ tặng hoa và hôn lên má của Kim Cương. Chia sẻ về lần đầu tiên song ca cùng với bạn trai trên một sân khấu lớn, Kim Cương cho biết cô rất hồi hộp nhưng cũng rất vui và hạnh phúc vì đã góp được một phần nhỏ vào liveshow đánh dấu sự trở lại sân khấu của người yêu mình. Cô chia sẻ, trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trên con đường phát triển sự nghiệp.

    ung hoang phuc
     Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương song ca trên sân khấu.

    Ngoài khả năng ca hát, Trang Pháp còn là một nhạc sĩ khá mát tay với nhạc phim. Gone Gone Gone – Phiên bản khác – haica khúc chủ đề của bộ phim Scandal cũng được cô thể hiện trong chương trình, với bản phối mới mẻ và sôi động hơn.

    Sân khấu Tôi Tỏa Sáng lại tiếp tục bùng nổ bằng một ca khúc nhạc dance sôi động Bước qua thế giới với sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc với sự hỗ trợ của vũ đoàn Windows. Đối với Ưng Hoàng Phúc, đây là một ca khúc đã cho anh nhiều kỉ niệm cũng như cảm xúc về những gì anh đã trải qua trong mấy năm  qua.

    Là ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc hiện đại, Trang Pháp chọn khá nhiều ca khúc nhạc ngoại để thể hiện trong chương trình. Someone like you – Rolling in the deep - chùm các ca khúc đã từng thống trị bảng xếp hạng Billboard trong suốt một thời gian dài của nữ ca sĩ trẻ tài năng Adele cũng được Trang Pháp chọn để trình diễn trong liveshow. Đặc biệt, ca khúc Rolling in the deep được Trang Pháp cover lại theo phong cách acoustic với sự hỗ trợ của ca sĩ Bảo Kun – Top 3 Học viện Ngôi sao. Tiết mục này đã mang đến những cảm xúc mới mẻ và thích thú cho khán giả hâm mộ.

    Muộn màng – Muộn màng khi em ra đi – Anh nhớ em nhiều – các ca khúc gắn liền với thành công của boyband 1088 trong thời kì vàng son – là tiết mục được mong chờ nhiều nhất trong Liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 8 với sự tái hợp của 3 cựu thành viên của nhóm là: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

    ung hoang phuc
     Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh và Vân Quang Long.

    Dù thiếu vắng 2 thành viên Nhất Thiên Bảo và Điền Thái Toàn nhưng ba mảnh ghép của 1088 cũng đã thật sự đem lại một tiết mục bùng nổ và háo hức cho khán giả hâm mộ - những người đã quá lâu không được nhìn thấy hình ảnh 1088 trên sân khấu.

    Khi góp mặt trong liveshow Tôi Tỏa Sáng lần này để hỗ trợ người em út của mình, Nhật Tinh Anh cho biết: “Sau khi thể hiện lại chuỗi ca khúc quen thuộc đó thì cảm giác và những kỉ niệm ngày xưa của 1088 như ùa về”. Vân Quang Long: “Hôm nay ba anh em lại được hát với nhau sau 12 năm, nhiều cảm xúc dâng trào lắm. Dù chỉ đứng trên sân khấu với 3 thành viên thôi, nhưng nó cũng làm cho Vân Quang Long nhớ lại ngày xưa. Nhớ nhiều lắm, một quãng thời gian rất đẹp”.

    Trang Pháp trở lại chương trình với bài hát đánh dấu sự chào sân Vpop của cô: Như là mơ – ca khúc chủ đề của phim Long Ruồi. Đây cũng là bài hát do chính Trang Pháp sáng tác cùng với Hà Okio. Với vũ đạo nóng bỏng và đẹp mắt, nữ ca sĩ khiến sân khấu như nóng hẳn lên.

    Chương trình được tiếp nối với ca khúc hit gắn liền với chặng đường solo của Ưng Hoàng Phúc: Kỷ niệm bỏ quên. Anh tiếp tục đưa khán giả hâm mộ quay ngược thời gian trở về quá khứ - thời điểm những năm 2000.

    Tôi Tỏa Sáng tiếp tục đem đến cho khán giả màn trình diễn độc đáo, với tiết mục biểu diễn của Trang Pháp cùng các khách mời: Gil Lê, Băng Di, Soobin trong liên khúc Chocolate và phần dance cover ca khúc Come back home đình đám của 2NE1.

    Trong phần đầu của chương trình, Ưng Hoàng Phúc phần nào tiết chế vũ đạo, nhưng càng về sau, anh càng biểu diễn “máu lửa” hơn, với nhiều động tác vũ đạo, đặc biệt là trong ca khúc Lady Love.

    Liveshow Tôi Tỏa Sáng số 6 khép lại bằng liên khúc Phượng hồng – Tình thơ. Đây là chùm các ca khúc đã quá quen thuộc và gắn liền với tuổi học trò của không ít khán giả. Các ca khúc được hòa âm và phối khí lại theo phong cách sôi động và trẻ trung.

    Photo: Thước Kiên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-tinh-tu-hon-kim-cuong-tren-san-khau-a46603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan