+Aa-
    Zalo

    Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã kết hôn từ lâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh đã kết hôn và đã về sống chung một nhà với siêu mẫu Kim Cương từ lâu. Cả 2 dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2017.

    (ĐSPL) – Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh đã kết hôn và đã về sống chung một nhà với siêu mẫu Kim Cương từ lâu. Cả 2 dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2017.

    [mecloud]iyNpzkZWB4[/mecloud]

    Thông tin nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã kết hôn và dọn về sống chung một nhà với siêu mẫu Kim Cương khiến nhiều người bất ngờ. Theo như chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, anh và bạn gái Kim Cương kết hôn từ tháng 11 năm ngoái. Cả 2 từng có kế hoạch đám cưới cách đây 2 năm nhưng do công việc nên đã hoãn chuyện cưới xin lại.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ, năm 2017, anh sẽ tổ chức một đám cưới linh đình và chào đón thành viên mới trong gia đình. Đối với nam ca sĩ này, sinh con và cưới vợ phải chọn đúng thời điểm.

    Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đăng ký kết hôn từ tháng 11/2014 và đã dọn về chung sống cùng nhau.

    Sau sự cố trên phim trường, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc và bạn gái đã bình tâm trở lại, quay trở về với cuộc sống, guồng quay công việc mới.

    Trước đó, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2014. Cả hai bị bắt gặp khá nhiều lần khi tay trong tay, sánh bước cùng nhau trên phố. Mặc dù chọn giải pháp im lặng nhưng nhiều người cũng đoán già đoán non về chuyện tình của cặp đôi này.

    Theo chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc, anh gặp Kim Cương lần đầu trong một quán ăn nhưng cả 2 đều không nói chuyện với nhau. Phải đến bữa tiệc do Quế Vân tổ chức, anh và Kim Cương mới bắt đầu quen và dần có ấn tượng, tình cảm.

    Chính sự chân thật của người con gái miền Tây ở Kim Cương đã hạ gục trái tim của nam ca sĩ này. Mặc dù, Kim Cương đã từng có gia đình và có một bé trai nhưng anh vẫn chấp nhận và yêu thương cô. Thậm chí, trong mắt Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là “một cành hoa đẹp nhất thế gian”.

    Hiện tại, cặp đôi đang bận rộn với công việc riêng của mình. Mới đây, bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cócdo chính anh và bạn gái làm nhà sản xuất cũng đã hoàn thành xong những cảnh cuối cùng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]m4e2qyM2EZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-hoang-phuc-va-kim-cuong-da-ket-hon-tu-lau-a107130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.