+Aa-
    Zalo

    Uống nước ngọt mua trước cổng trường, 4 học sinh phải nhập viện cấp cứu

    (ĐS&PL) - 4 học sinh của Trường Tiểu học và THCS xã Bao La (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) sau khi uống nước ngọt mua ở trước cổng trường đã phải nhập viện cấp cứu.

    Theo báo Lao Động, trưa 23/2, ông Hà Công Thuần - Chủ tịch UBND xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình xác nhận, có 4 học sinh thuộc khối 4 và khối 5, Trường Tiểu học và THCS xã Bao La bị ngộ độc phải đi cấp cứu trong đêm. Sự việc xảy ra vào chiều tối hôm qua (ngày 22/2).

    "Qua lời kể của bạn học, các em đã uống một loại nước ngọt được bán ở sạp hàng trước cổng trường. Sau đó, có biểu hiện bị đau bụng, nôn mửa" - ông Thuần nói.

    uong nuoc ngot mua truoc cong truong 4 hoc sinh phai nhap vien cap cuu
    4 học sinh của Trường Tiểu học và THCS xã Bao La (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) được bố mẹ đưa xuống bệnh viện điều trị sau khi uống nước ngọt không rõ nhãn hiệu mua tại cổng trường. Ảnh: Dân Việt

    Cũng theo vị lãnh đạo xã, ngay sau vụ việc xảy ra, Công an xã Bao La và cơ quan chức năng của huyện Mai Châu đã đến sạp hàng nơi xảy ra vụ việc, thu mẫu để xác minh và làm rõ nguyên nhân.

    Cập nhật đến thời điểm hiện tại, 3 học sinh bị ngộ độc nặng đã được đưa đi cấp cứu và điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Học sinh còn lại đã ổn định sức khoẻ và được về nhà.

    Chia sẻ trên báo VietNamNet, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mai Châu cho biết: “Ngay sau khi nắm thông tin học sinh nhập viện cấp cứu, phòng đã chỉ đạo ban giám hiệu nhà trường kiểm, tra báo cáo lại vụ việc”. Hiện, tình hình sức khoẻ các em đã ổn định.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-nuoc-ngot-mua-truoc-cong-truong-4-hoc-sinh-phai-nhap-vien-cap-cuu-a611633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan