+Aa-
    Zalo

    Uống say về náo loạn cả khu chung cư người đàn ông nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị hàng xóm dạy cho một bài học nhớ đời vì đi nhậu đến say xỉn còn về nhà la hét ầm ĩ.

    Tờ Mothership đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/7 vừa qua tại khu chung cư Block 986C Buangkok Crescent ở Singapore.

    Đoạn clip do hàng xóm ở tòa nhà đối diện ghi lại cho thấy một người đàn ông 34 tuổi đã đi uống rượu ở bên ngoài rồi trở về nhà vào lúc tối muộn. Được biết, vợ người đàn ông này đang mang thai khoảng 6 tháng, và do chán ngán trước hành vi của người chồng nên đã không ra mở cửa cho anh ta. 

    uong say ve nao loan ca khu chung cu nguoi dan ong nhan cai ket dang2
    Người đàn ông uống rượu say khướt và trở về nhà còn làm ầm ĩ khiến hàng xóm khó chịu. Ảnh: Singapore Incidents

    Thấy vậy, người đàn ông đã bực tức, lớn tiếng la hét, chửi bới và đập cửa ầm ĩ, làm kinh động đến những người hàng xóm xung quanh.

    Anh ta liên tục đập cứu đòi vợ mở cửa, cứ như thế một lúc thì có một người đàn ông mặc áo ba lỗ đen đi tới, không lâu sau đó xuất hiện thêm 2 người đàn ông nữa.

    Họ đều là hàng xóm của người đàn ông nhậu say trên, tất cả đều có ý ,muốn nhắc nhở anh ta giữ trật tự. Tuy nhiên, có vẻ như họ đã không tìm được tiếng nói chung. Người đàn ông vừa bực tức vì không gọi được vợ vừa có chút men trong người nên đã đẩy người hàng xóm mặc áo ba lỗ. Hai người hàng xóm nhanh chóng phản công bằng một cú đạp khiến anh ta bay ra đằng sau.

    Hai người hàng xóm còn lại cũng thay phiên dạy cho người đàn ông một bài học bằng những cú đấm và đá. Cuộc ẩu đả đã được ghi lại trong một đoạn clip dài khoảng 3 phút và được đăng tải lên hội nhóm Facebook mang tên "Singapore Incidents" 2 ngày sau đó.

    Thấy tình hình có vẻ bất ổn nên những người hàng xóm khác đã gọi cảnh sát đến giải quyết vụ việc. Theo đó, khoảng 10 đến 20 phút sau, tức là khoảng 00h kém cảnh sát đã tới hiện trường và người đàn ông đã bị đưa đi. 

    Theo Shin Min Daily News, người đàn ông này tên là Song Guoming, sau khi bị đánh hội đồng, Song cho biết anh đã bị thương ở lưng, tai cũng bị chảy máu, đã tốn hơn 100 đô la Singapore (tương đương gần 2 triệu VNĐ) tiền thuốc và phải nghỉ ở nhà 5 ngày. 

    Tờ Shin Min cũng phỏng vấn 1 trong những người đàn ông tham gia vụ ẩu đả, ông Salim, 47 tuổi. Ông này cho biết khi được yêu cầu không làm ồn, Song đã từ chối.

    "Là tại anh ta không chịu giữ im lặng. Anh ta cứ hét lên. Tôi bảo anh ta nói nhỏ thôi, lúc đó đã muộn rồi và người ta đều đã đi ngủ, nhưng anh ta không nghe", ông Salim cho biết. 

    uong say ve nao loan ca khu chung cu nguoi dan ong nhan cai ket dang23
    Chứng kiến cảnh tượng trên người dân đã gọi điện báo cánh sát Ảnh: Singapore Incidents

    Thay vào đó, Song lại quát mắng lại ông Salim, đẩy vai ông rất mạnh nên đã bị ông đạp mạnh 1 cú. Ông Salim cũng thừa nhận khi thấy Song đánh 1 trong 2 người đàn ông có tuổi khác nên đã không thể kiềm chế và quyết định dạy cho anh ta một bài học. 

    Sau đó, họ đã bỏ đi khi người dân gọi cảnh sát. Hàng xóm gần đó cho biết đây không phải lần đầu tiên sự ồn ào của Song gây ảnh hưởng đến họ. Từ khi gia đình Song chuyển tới đây khoảng 1 năm, họ đã thường xuyên nghe thấy những tiếng cãi cọ, nhiều khi là tiếng phụ nữ kêu cứu từ căn hộ của anh ta.  

    Chính ông Salim cũng tiết lộ ông từng nghe thấy tiếng phụ nữ ở căn hộ của Song la hét, nhờ người khác gọi cảnh sát, cho thấy khả năng Song có thể đã bạo hành vợ của mình. 

    Đáp trả lại những lời nói này, Song cho biết thi thoảng anh ta có tranh cãi với vợ vì những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng nói chung mối quan hệ của họ vẫn tốt. Song cũng nói thêm rằng hiện tại vợ anh ta đang mang bầu được 6 tháng và hay quát mắng chồng nhưng anh ta chưa bao giờ "động tay động chân với vợ".

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-say-ve-nao-loan-ca-khu-chung-cu-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-dang-a583516.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan