Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương nợ các nhà hàng hơn 300 triệu tiền tiếp khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để trả các khoản nợ hơn 300 triệu đồng do tiếp khách, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương đã có tờ trình xin cấp trên hỗ trợ.

    (ĐSPL) - Để trả các khoản nợ hơn 300 triệu đồng do tiếp khách còn thiếu, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương đã có tờ trình xin cấp trên hỗ trợ.

    Báo VnExpress đưa tin, vừa qua, Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương đã có tờ trình gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh này nhằm xin hỗ trợ kinh phí để trả số tiền đang ghi nợ ở các nhà hàng, khách sạn.

    Theo đó, trong thời gian ngắn, Hải Dương đột xuất có đoàn làm việc của nhiều tỉnh như Hậu Giang, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Thuận, Lâm Đồng, Sơn La, Hòa Bình, Thái Bình, Quảng Ninh và một số vụ của Ủy ban kiểm tra Trung ương đến thăm, trao đổi kinh nghiệm nên cơ quan không đủ kinh phí đón tiếp, buộc phải ghi nợ. Hiện số tiền nợ là 310 triệu đồng, không có nguồn chi trả.

    Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương gửi tờ trình xin hỗ trợ kinh phí để trả số tiền tiếp khách còn nợ. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, ông Bùi Hữu Uyển, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hải Dương xác nhận đã có văn bản gửi 2 cơ quan kể trên. 

    Ông Uyển cho biết, theo quy định, kinh phí được tỉnh khoán chỉ bao gồm kinh phí hoạt động và tiền lương nên các khoản tiền tiếp khách không có nguồn để bổ sung.

    Cũng theo vị Chủ nhiệm, khoản tiền tiếp khách mà Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy nêu để yêu cầu hỗ trợ không có gì khuất tất, tư túi cá nhân.

    Trước câu hỏi về vấn đề này, ông Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cho biết đang bận nên chưa thể trả lời.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]dW4Sp6MpOg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-ban-kiem-tra-tinh-uy-hai-duong-no-cac-nha-hang-hon-300-trieu-tien-tiep-khach-a147163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan