+Aa-
    Zalo

    Va chạm thuyền trên sông Hồng, 2 người rơi xuống sông mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc đang qua sông, chiếc thuyền của anh Lâm đã va chạm với một tàu lớn nên đã bị nhấn chìm, khiến cả 3 người trên thuyền rơi xuống sông, 2 người mất tích.

    (ĐSPL) – Trong lúc đang qua sông, chiếc thuyền của anh Lâm đã va chạm với một tàu lớn nên đã bị nhấn chìm, khiến cả 3 người trên thuyền rơi xuống sông, 2 người mất tích.

    Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 12h30 trưa nay (23/7), tại khu vực sông Hồng, đoạn qua địa phận cụm 6, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

    Va chạm thuyền trên sông Hồng, 2 người rơi xuống sông mất tích

    Rất đông người dân theo dõi công tác tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích.

    Vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn Lâm cùng 2 người bạn là anh Nguyện Hữu Thọ và anh Phạm Văn Thuỷ, cùng SN 1992, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đi sang khu lò gạch của gia đình anh Lâm ở trên bãi bồi sông Hồng, thuộc xã Hồng Hà để chở máy móc về nhà.

    Trong lúc đang điều khiển thuyền qua sông từ phía bên kia bãi bồi (giáp tỉnh Vĩnh Phúc) qua sông Hồng để về nhà thì phát hiện chiếc tàu lớn đang lưu thông trên sông lao tới. Do không kịp tránh, thuyền của anh Lâm đã va chạm với chiếc tàu này, khiến chiếc thuyền bị nhấn chìm, nhóm của anh Lâm bị hất xuống sông.

    Do dòng nước chảy xiết, cùng với khu vực xảy ra tai nạn cách xa bờ nên anh Lâm và anh Thuỷ đã bị nước cuốn trôi mất tích, còn anh Thọ được người dân trợ giúp nên may mắn thoát nạn.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động nhiều thuyền, xuồng, tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích trên. Rất đông người dân đang theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm hai nạn nhân.

    Được biết, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm thấy 2 người bị nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-thuyen-tren-song-hong-2-nguoi-roi-xuong-song-mat-tich-a42558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghệ An: Sóng lớn, 1 ngư dân mất tích

    Nghệ An: Sóng lớn, 1 ngư dân mất tích

    (ĐSPL) - Trong lúc đang làm việc trên tàu cá, một ngư dân không may bị gió quật và rơi xuống biển mất tích. Hiện, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.