+Aa-
    Zalo

    Va chạm xe cảnh sát giao thông, chồng tử vong tại chỗ, vợ nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe tuần tra CSGT Công an huyện Quế Phong xảy r ava chạm với hai vợ chồng đi xe máy khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

    Xe tuần tra CSGT Công an huyện Quế Phong xảy r ava chạm với hai vợ chồng  đi xe máy khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vụ tai nạn xảy ra tại dốc Chuối, đoạn qua xã Châu Kim, huyện Quế Phong giữa xe tuần tra mang BKS: 37A-005.34 với xe máy (chưa rõ BKS) chiều 7/7.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Infonet đưa tin, khoảng 15h15 ngày 7/7, anh Vi Văn C. (trú ở bản Chiềng, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong) chở theo người vợ lưu thông trên quốc lộ thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe của lực lượng CSGT mang BKS 37A – 005.34.

    Sau cú va chạm, anh C. tử vong tại chỗ, còn người vợ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    ông Lương Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Châu Kim, huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết: “Chiều nay (7/7 – PV) khi nghe tin, tôi đã giao cho công an xã đến hiện trường. Sau đó, Ban công an xã báo cáo sự việc là do đoạn đường này cua gấp, hai vợ chồng anh ấy khi đang lưu thông, không may xảy ra tai nạn lao vào xe CSGT trên đường đi làm. Hậu quả làm người chồng tử vong tại chỗ, người vợ phải nhập viện cấp cứu”.

    Đến khoảng hơn 23h cùng ngày, sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh C. cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-xe-canh-sat-giao-thong-chong-tu-vong-tai-cho-vo-nhap-vien-cap-cuu-a195549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan