+Aa-
    Zalo

    Va chạm xe tải, 2 bố con chết thảm, mẹ nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc quay đầu, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đã va chạm với xe máy làm 2 bố con chết thảm, mẹ nguy kịch.

    (ĐSPL) - Trong lúc quay đầu, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đã va chạm với xe máy làm 2 bố con chết thảm, mẹ nguy kịch.

    Thông tin từ Cơ quan Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình), tại Km 68 + 900 trên QL 12A, đoạn đi qua Tiểu khu 8, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải làm 2 người chết và 1 người nguy kịch.

    Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào lúc 8h30 ngày 29/4. Lúc này, anh Lê Văn Hồng (32 tuổi) trú tại xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) điều khiển xe máy mang BKS: 73B1 chở vợ là Đinh Thị Hương cùng con gái Lê Thị Hải Yến (1 tuổi) đến huyện Minh Hóa để dự đám cưới người thân.

    Khi xe lưu thông đến đoạn đường nói trên thì xảy ra va chạm với xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS: 73C - 01311, do lái xe Trần Sĩ Nguyên, ở thôn Tân Xuân, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa điều khiển.

    Va chạm xe tải, 2 bố con chết thảm, mẹ nguy kịch

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.S

    Cú va chạm bất ngờ khiến cả gia đình nạn nhân ngã xuống đường, anh Hồng và con gái bị bánh sau xe tải cán qua người nên tử vong ngay tại chỗ, còn chị Hương bị thương nặng và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa trong tình trạng nguy kịch.

    Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng trong lúc quay đầu thì tông vào xe máy của anh Hồng đang chạy hướng ngược lại.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều phối giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-xe-tai-2-bo-con-chet-tham-me-nguy-kich-a31190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai đứa con thơ bơ vơ khi cha mẹ chết vì tai nạn

    Hai đứa con thơ bơ vơ khi cha mẹ chết vì tai nạn

    Tiếng khóc ai oán của 2 đứa trẻ còn quá nhỏ bên linh cữu của bố mẹ như làm xé lòng những người tham dự đám tang, tiễn đưa đôi vợ chồng xấu số bị tai nạn giao thông về với cõi vĩnh hằng.