+Aa-
    Zalo

    Valentine qua ứng dụng hẹn hò kết hợp "tâm linh" tại Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước đền Trimurti cạnh trung tâm mua sắm CentralWorld (Bangkok, Thái Lan), ứng dụng hẹn hò Tinder khởi động chiến dịch ngày lễ tình thân cho người dân đến cầu tình duyên.

    Mới đây, trang Thaiger đưa tin, ứng dụng hẹn hò Tinder Thái Lan kết hợp với trung tâm mua sắm CentralWorld ở Bangkok để khởi động chiến dịch ngày lễ Tình nhân: Love Destiny ngay trước một ngôi đền Trimurti nổi tiếng, nơi nhiều người cầu tình yêu. 

    Theo Bangkok Post, chiến dịch đã khiến cho cộng đồng dân địa phương quan tâm, đặc biệt là những FA (người chưa có bạn trai/bạn gái).

    Trước đền Trimurti cạnh trung tâm mua sắm, Tinder đã đặt các hình dán trên mặt đất với biểu tượng ngọn lửa của đặc trưng họ để khuyến khích mọi người tạo khoảng cách xã hội trong thời buổi dịch bệnh COVID-19 và cũng có thể tải ứng dụng nếu muốn. Các hình dán có nội dung như “Hãy ghép đôi” và "Cầu nguyện rồi vuốt sang phải".

    valentine qua ung dung hen ho ket hop tam linh tai thai lan1
    Các hình dán có biểu tượng của Tinder được đặt trước ngôi đền Trimurti chiến dịch ngày lễ Tình nhân: Love Destiny.

    Ngoài ra còn có một quầy chụp ảnh, nơi mọi người có thể ghi lại những khoảnh khắc và đăng tải lên tài khoản mới của họ trên ứng dụng hẹn hò. Các bộ lễ vật như tượng thờ, lì xì may mắn... cũng sẽ được phát miễn phí vào các ngày 10, 14 và 17/2.

    valentine qua ung dung hen ho ket hop tam linh tai thai lan4
    Nếu thần tình yêu quá bận rộn để thực hiện những mong muốn về tình yêu, Tinder có thể giúp bạn.

    Nhiều người dân Thái Lan độc thân đổ xô đến đền thờ vào Ngày lễ tình nhân để cầu nguyện cho chuyện tình cảm của họ trong khi một số người khác đang tìm kiếm tình yêu trong suốt cả năm, đặc biệt là vào thứ Năm (17/2) lúc 9:30 tối vì đây được coi là ngày và giờ may mắn. 

    Ngoài ra, để thu hút thêm khách đến mua sắm, vui chơi, phía CentralWorld và Tinder còn bổ sung nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 2 dành cho những thành viên mới của mình.

    valentine qua ung dung hen ho ket hop tam linh tai thai lan3
    Nhiều người dân Thái Lan đến cầu tình duyên tại địa điểm này.

    Những ai ở xa không đến được đền thờ Trimurti vẫn có thể tham gia vào chiến dịch "thoát ế" này qua việc tải ứng dụng Tinder (bản Thái Lan). Tinder, CentralWorld hứa hẹn rằng thông qua "Meta-Luck" và công nghệ 360˚ VR, du khách sẽ có một phong cách sống kỹ thuật số mới và trải nghiệm thú vị với thực tế ảo để cầu nguyện và ban phước cho mình. Trải nghiệm nhập vai sẽ khiến du khách cảm thấy như thể họ đang đứng trước điện thờ tại CentralWorld.

    Bích Thảo(Theo Thethaiger) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-qua-ung-dung-hen-ho-ket-hop-tam-linh-tai-thai-lan-a528372.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan