+Aa-
    Zalo

    Van Gaal bóng gió để Rooney đá vị trí tiền đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một động thái mới nhất, HLV Van Gaal hé lộ ông có thể sẽ trả Wayne Rooney về vị trí tiền đạo sở trường.

    (ĐSPL) - Trong một động thái mới nhất, HLV Van Gaal hé lộ ông có thể sẽ trả Wayne Rooney về vị trí tiền đạo sở trường.
    Kể từ khi dẫn dắt M.U hồi đầu mùa giải này, nhà cầm quân người Hà Lan thường xuyên kéo Wayne Rooney về thi đấu ở vị trí tiền vệ. Những màn trình diễn của chân sút người Anh là chấp nhận được nhưng việc thi đấu quá sâu ảnh hưởng tới khả năng ghi bàn của “gã Sherk”. Tính ra kể từ đầu mùa giải, ngôi sao 28 tuổi mới chỉ ghi được 8 bàn thắng ở Premier League cho Quỷ đỏ. Cụ thể Rooney đã không ghi bàn từ trận đấu với Newcastle vào ngày 26/12/2014.

    Rooney sẽ được đá tiền đạo.

    Trong bối cảnh, hàng công của M.U với những Falcao, hay Persie đang gây thất vọng lớn, cũng như sức ép từ CĐV, HLV Van Gaal hứa hẹn sẽ trả lại vị trí ưa thích cho R10 trong thời gian tới. “Khi chơi ở vị trí tiền vệ, cơ hội ghi bàn của Wayne Rooney cũng ít đi. Do đó, có thể hiểu được cậu ấy không có nhiều pha lập công ở mùa này. Tuy nhiên, vị trí thi đấu của cầu thủ này phụ thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau. Tôi thay đổi chiến thuật vào mỗi tuần và có thể đôn Wayne Rooney lên hàng công nếu thấy hợp lý”, Van Gaal cho biết.
    Cũng liên quan đến M.U. những trận đấu nhạt nhòa thời gian qua khiến các nhà cái hàng đầu đồng loạt điều chỉnh tỷ lệ cược ở "cửa" nhà cầm quân người Hà Lan rời M.U vào cuối mùa. Theo đó, từ tỷ lệ 100/1 (bỏ 1 ăn 100), giờ thì giảm xuống còn 50/1. Khả năng Van Gaal bị sa thải giờ chỉ ngang bằng Brendan Rodgers (Liverpool), Mauricio Pochettino (Southampton) và Mark Hughes (Stoke City).
    Cùng với đó nguồn tin từ Sky Sport tiết lộ những ông chủ của M.U đã trở lại với phương án mời Carlo Ancelotti về dẫn dắt đội bóng thay cho Van Gaal bất chấp vị trí thứ 3 mà đội bóng đang có thời điểm hiện tại. Chưa ai quên chính Ancelotti mới là người đầu tiên mà nhà Glazer nhắm tới khi tìm người thay thế Sir Alex Ferguson hồi hè 2013 nhưng bất thành.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-bong-gio-de-rooney-da-vi-tri-tien-dao-a83821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan