+Aa-
    Zalo

    Van Gaal: "Rooney xứng đáng nhận thẻ đỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chính HLV Louis Van Gaal cũng phải thừa nhận rằng đội trưởng của M.U Wayne Rooney xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha bỏ người đá bóng với cầu thủ West Ham.

    (ĐSPL) – Chính HLV Louis Van Gaal cũng phải thừa nhận rằng đội trưởng của M.U Wayne Rooney xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha bỏ người đá bóng với cầu thủ West Ham.
    Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ dưới cơ West Ham, M.U đã có sự khởi đầu hoàn hảo khi làm chủ thế trận và sớm có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rooney và Van Persie. Tuy nhiên cũng như những trận đấu kể từ đầu mùa, những CĐV Quỷ đỏ lại một lần nữa phải sống trong lo âu khi đội khách vùng lên. Sự lo lắng càng tăng lên khi tiền đạo Diafra Sakho đánh đầu rút ngắn tỷ số cho West Ham ngay trong hiệp 1 từ tình huống sai lầm của hàng thủ M.U.
     Tình huống Rooney bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp.
    Kịch bản tồi tệ nhất xảy đến với đội chủ sân Old Trafford khi người đội trưởng Wayne Rooney phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi ác ý với Steward Downing ở phút 60. Trọng tài Lee Mason đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp với Rooney khiến Man Utd phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai.
    Dù bảo vệ được thành quả thắng 2-1 chung cuộc nhưng HLV Van Gaal chẳng thể hài lòng: "Đó là sự phá vỡ những toan tính chiến thuật của chúng tôi, cậu ấy đã có một pha phạm lỗi thiếu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ bạn có thể gọi nó như vậy. Tôi không cho rằng Rooney muốn làm mọi chuyện theo cách đó, nhưng cậu ấy đã làm vậy. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với chiếc thẻ đỏ này", nhà cầm quân người Hà Lan thẳng thắn chia sẻ.
    Bên cạnh đó chiến lược gia 63 tuổi cũng dành lời khen cho màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ trẻ McNair trong lần đầu đá chính cho đội 1 ở trận đấu chính thức: "Paddy McNair đã có một trận đấu rất tuyệt và tôi hài lòng khi cậu ấy giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ của các cầu thủ", Van Gaal khép lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-gaal-rooney-xung-dang-nhan-the-do-a52735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan