+Aa-
    Zalo

    Văn Hậu lọt top những cầu thủ triển vọng nhất tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam bất ngờ được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đưa vào lên danh sách những cầu thủ triển vọng nhất của giải đấu AFF Cup 2018.

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam bất ngờ được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đưa vào lên danh sách những cầu thủ triển vọng nhất của giải đấu AFF Cup 2018.

    AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/2, thời gian còn khá dài nhưng ngay lúc hiện tại không khí chuẩn bị cho giải đấu này đã rất tích cực. Trên trang chủ AFF Cup, họ đã phân tích và liệt kê ra 7 ngôi sao hứa hẹn nhất ở giải đấu diễn ra từ đầu tháng 11 tới đây. Trong đó có sự xuất hiện khá bất ngờ của một tuyển thủ U23 Việt Nam.

    Theo đó, tuyển thủ U23 Việt Nam được đề cao nhất đó là Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC). Họ cho biết: "Ở quốc gia thường xuyên sản sinh ra cầu thủ có kỹ năng cá nhân tốt, Đoàn Văn Hậu nhanh chóng nổi lên và trở thành một trong những hậu vệ trẻ nhất Đông Nam Á. Văn Hậu từng dự U20 World Cup 2017, cậu ấy thường xuyên đá chính ở Hà Nội FC và ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn trên ĐTQG Việt Nam.

    Đoàn Văn Hậu nằm trong nhóm những cầu thủ trẻ có khả năng toả sáng ở AFF Cup 2018. Ảnh: Dân trí

    Đa năng, Văn Hậu có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh, cậu ấy thường xuyên có những đường chuyền chính xác. Văn Hậu là mũi tấn công quan trọng dù ở bất cứ cấp độ đội tuyển nào. Về khả năng phòng ngự, Văn Hậu có khả năng thu hồi bóng tốt. Văn Hậu đọc tình huống tốt, tốc độ và sự chính xác là điểm mạnh của cậu ấy". Đó là những gì trên trang chủ AFF Cup nói về Đoàn Văn Hậu.

    Ngoài Đoàn Văn Hậu, các cầu thủ có khả năng toả sáng rực rỡ ở AFF Cup 2018 còn có Rusyaidi Salime (Singapore), Lwin Moe Aung (Myanmar), Akhyar Rashid (Malaysia), Faiq Bolkiah (Brunei), Egy Maulana (Indonesia) và Supachok Sarachat (Thái Lan).

    Được biết, Văn Hậu sở hữu chiều cao lý tưởng (1m85), có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, hiệu quả trong phòng ngự và hữu dụng trong hỗ trợ tấn công, Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ chạy biên triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam từ 2 năm qua.

    Kỳ giải U19 châu Á thành công vào năm 2016, Đoàn Văn Hậu tiếp tục là nhân tố chính của đội tuyển U20 Việt Nam, dự VCK World Cup U20 năm 2017, rồi thi đấu tốt ở giai đoạn đầu của VCK U23 châu Á 2018.

    Sau đó, do chấn thương, Đoàn Văn Hậu không thi đấu loạt trận vòng knock-out mà đội tuyển U23 Việt Nam góp mặt. Dù vậy, năng lực của cầu thủ này vẫn được đánh giá cao.

    Tại Asiad vào tháng 8 và tại AFF Cup vào cuối năm nay, nếu như Đoàn Văn Hậu không tái phát chấn thương, hoặc không có bất ngờ nào đáng kể, Đoàn Văn Hậu sẽ có suất, thậm chí suất chính thức ở đội tuyển Olympic và đội tuyển Việt Nam.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hau-lot-top-nhung-cau-thu-trien-vong-nhat-tai-aff-cup-2018-a227992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan