+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (2/6)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kim Ngưu cảm thấy rất nản chí khi bạn đã nỗ lực, nhưng kết quả lại không như bạn muốn.

    (ĐSPL) - Kim Ngưu cảm thấy rất nản chí khi bạn đã nỗ lực, nhưng kết quả lại không như bạn muốn. 

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Khát vọng vươn tới thành công trong Bạch Dương hôm nay rất mạnh mẽ. Nếu bạn cố gắng, bạn có thể đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp hoặc chuyện tình cảm đấy.

    Ngoài ra những chuyện tưởng chừng chỉ còn là quá khứ bỗng quay trở lại và tác động mạnh mẽ (theo hướng tiêu cực) đến cuộc sống của Bạch Dương. Điều này có thể xuất phát từ sự ghen tị của ai đó, khiến họ có những hành động như vậy. Hãy mạnh mẽ để biết tự bảo vệ mình. 

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 01 và 31.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu cảm thấy rất nản chí khi bạn đã nỗ lực, nhưng kết quả lại không như bạn muốn. Thậm chí bạn tự hỏi vì sao mình đã cố gắng rất nhiều, thậm chí hơn mọi người, nhưng mọi việc không "xuôi chèo mát mái". Ngày hôm nay, thay vì thất vọng, hãy hít một hơi thật sâu và kiên nhẫn hơn.

    Bạn cần tính toán lại kế hoạch của mình, nhất là khi ai đó bỗng không ủng hộ bạn như bạn nghĩ. Đừng vội lo lắng hay hốt hoảng, hãy cho bản thân thời gian để cân nhắc và biết mình cần phải làm gì để vững vàng trong những thử thách phía trước. 

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 12 và 87.

    Ảnh minh họa

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Điều gì đó lạ lẫm xảy ra trong gia đình Song Tử, khi ai đó khuyên, thậm chí thúc ép bạn làm điều mà mình không thích. Đừng quá căng thẳng, hãy coi đó là một lời khuyên, còn việc của bạn chỉ là nghĩ thật thấu đáo xem mình nên làm gì, vậy thôi. Lắng nghe cảm xúc trong trái tim bạn. 

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 19 và 81.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Đừng để nỗi sợ hãi trước uy quyền khiến bạn chùn bước chân ngày hôm nay, Cự Giải. Đã đến lúc bạn cần phải tự bảo vệ mình, và bạn đủ năng lực để làm điều đó. Và đừng quên, hãy mở lời để có được sự trợ giúp đúng lúc. 

    Bạn chớ vội phán xét một tình huống chỉ với ấn tượng ban đầu. Bạn nên tin vào trực giác, nhưng bạn cũng nên tìm hiểu hết chi tiết trước khi "kết tội" người yêu nhé.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 45 và 65.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sư Tử có biệt danh là "cứng đầu" trong ngày thứ ba này, có lẽ là do bạn cứ khăng khăng giữ quan điểm của mình chăng? Hãy tận dụng dịp này để hoàn thành càng nhiều việc càng tốt.

    Nếu Sư Tử muốn thắt chặt mối quan hệ nào đó thông qua việc bày tỏ cảm xúc của mình, thứ ba là một ngày hoàn toàn thích hợp. Tuy nhiên, nỗi e sợ có thể khiến bạn chùn bước, bạn nghĩ rằng lý trí sẽ giúp xử lý tất cả ổn thỏa hơn. Hãy để con tim thay bạn quyết định mọi thứ trong ngày này. 

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 26 và 17.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Một ngày đầy ưu tư của Xử Nữ, khi đầu óc bạn bận rộn với những luồng suy nghĩ đan xen, và ở chiều ngược lại, mọi người dành cho bạn quá nhiều áp lực. Tuân thủ theo lý trí hoặc chống lại nó, quyết định hoàn toàn thuộc về bạn. 

    on số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 52 và 43.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Hôm nay, công việc sẽ rơi vào trạng thái đình trệ và dang dở, do tất cả đều thiếu hụt khả năng sắp xếp có hệ thống. Thiên Bình nên ưu tiên việc chỉnh đốn lại mô hình làm việc của mình. Hãy nhớ rằng chọn lựa này có thể tác động đến những địa hạt khác nhau của đời sống, tỉnh táo và lý trí một chút thì hơn. 

    Trong chuyện tình cảm, bạn hãy quên đi kiểu hẹn hò đôi hay tụ tập với nhóm bạn thân. Hôm nay, bạn và người yêu sẽ vui nhất khi khép mình trong thế giới riêng của hai người.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 59 và 12.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Một ngày stress của Bò Cạp, khi trong gia đình nảy sinh những bất hòa không mong muốn và khiến bạn cảm thấy như bị xâm phạm riêng tư một cách thái quá. Nếu bạn muốn, hãy mạnh mẽ hơn để tự khẳng định và bảo vệ mình. 

    Đã tới lúc Bò Cạp cần tuân theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, ghi danh vào lớp yoga và đi ngủ sớm. Bò Cạp cũng nên nỗ lực ngó lơ những nhân tố có thể khiến cảm xúc của bạn bùng nổ nhé. Ngủ sớm tốt cho sức khỏe và nhan sắc của Bò Cạp.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 16 và 61.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Đừng quay lưng lại với những gì gần gũi nhất với bạn, chỉ bởi vì tình huống mà bạn đang đối mặt trở nên lộn xộn, khó nắm bắt.  Ngày hôm nay, hãy nghĩ đến những điều nhỏ bé và dùng nó như nền móng để xây dựng con đường dài lâu cho tương lai, như vậy thì hơn. Mới chỉ thứ ba và bạn đã bắt đầu mơ màng về ngày nghỉ. Hãy tự khích lệ tinh thần và chăm chỉ làm việc.

    Chia sẻ cảm xúc với những người yêu thương nhất để nhận được sự chia sẻ và động viên, điều này rất quan trọng. 

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 62 và 24.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Một ngày mà ai đó sẽ nhường sân khấu cho Ma Kết, nhưng thay vì chùn chân và muốn bỏ chạy, hãy mạnh dạn hơn để nắm bắt lấy cơ hội tỏa sáng của mình. Đừng chỉ nhìn vào những điểm yếu, hãy hướng tới những điểm mạnh của mình. 

    Đây không phải ngày thích hợp để bạn "ngó lơ" những vấn đề rắc rối tiềm ẩn, bởi tự nó không thể được giải quyết. Đã đến lúc cần thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ của mình, kể cả nếu nó là sự tức giận, khó chịu. Nhờ có vậy, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 23 và 15.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Điều Bảo Bình nói ra có thể không được đón nhận dễ dàng như bạn mong muốn, nhưng đừng căng thẳng vì chuyện đó. Bạn không thể nào làm hài lòng tất thảy mọi người, và hãy sống với những mối quan tâm của riêng bạn, vậy thôi. 

    Hôm nay, tiền bạc có thể trở thành vấn đề cho Bảo Bình. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng bạn có thể xứ trí tất cả ổn thỏa bằng thái độ sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề, thay vì trốn tránh. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt đẹp mà.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 6 và 19.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tham vọng, mong muốn của riêng Song Ngư có thể đi ngược lại với những gì mọi người trong gia đình đang chờ đợi ở bạn: những khoảnh khắc yên bình, thư thái. Thẳng thắn, chân thành là cách duy nhất bạn có thể làm, để mọi người hiểu và ủng hộ bạn. 

    Đừng quá chìm đắm vào tình riêng của mình mà quên đi bạn bè xung quanh. Hôm nay Song Ngư nên lắng nghe nếu ai đó cần tâm sự nhé.

    Con số may mắn của bạn ngày 2 tháng 6 là 2 và 37.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-26-a96773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.