+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết chấn thương, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập trước khi rời Lào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng 9/11 sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ Lào. Buổi tập diễn ra trên sân của Liên đoàn bóng đá Lào.

    ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng 9/11 sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ Lào. Buổi tập diễn ra trên sân của Liên đoàn bóng đá Lào.

    Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập. Ảnh: Zing.vn

    Ngay sau chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã lập tức trở lại tập nhẹ vào sáng 9/11.

    Về mặt lực lượng, trong cuộc đối đầu vừa qua, đội trưởng Văn Quyết bị đau nhẹ ở cổ chân và phải rời sân ở phút 63 nhưng chấn thương của cầu thủ này không nghiêm trọng. Anh sẽ nghỉ ngơi 1-2 ngày và sẽ có thể trở lại trong trận gặp Malaysia ở lượt trận thứ 2.

    Hai cầu thủ là tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Bùi Tiến Dũng - những người từng dính chấn thương ngay trước giải - cũng đã tập luyện bình thường.

    Trong buổi tập tại sân của Liên đoàn bóng đá Lào, HLV Park Hang-seo chia toàn đội ra làm hai nhóm: Nhóm 1 gồm các cầu thủ đá chính sẽ chủ yếu thả lỏng, đi bộ. Nhóm 2 gồm các cầu thủ dự bị và thi đấu ít, trong đó có cả Văn Hậu (ra sân sau hiệp 1) tập luyện với cường độ cao hơn nhiều hơn.

    Nhìn chung, HLV Park Hang-seo không bắt các cầu thủ phải bung sức quá nhiều. Sau màn khởi động, ĐT Việt Nam sẽ chia quân đá đối kháng. Đến lúc này, nhà cầm quân người Hàn Quốc lúc này yêu cầu các phóng viên ngừng tác nghiệp.

    Ông Park cần duy trì sự ổn định đội hình bởi AFF Cup 2018 sẽ có 8 trận nếu tuyển Việt Nam đi tới chung kết. Chiến thắng trước ĐT Lào tạm đưa tuyển Việt Nam lên ngôi đầu bảng A. Nhưng phía trước thầy trò HLV Park Hang-seo mới là những thử thách thực sự mang tên Malaysia và Myanmar.

    HLV Park Hang Seo đang phải đối diện nhiều nỗi lo. Bởi những mảng miếng tấn công hay phối hợp của ĐT Việt Nam chưa có tính chính xác cao hay thậm chí là “lạc nhịp.

    Chia sẻ với báo giới sau trận đấu với ĐT Lào, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Chúng tôi muốn ghi nhiều hơn 3 bàn. Tôi muốn thử nghiệm nhiều hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa”.

    19h30 tối qua (9/10), đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-chan-thuong-doi-tuyen-viet-nam-tro-lai-san-tap-truoc-khi-roi-lao-a250796.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan