+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội T&T hạ Maziya, đoạt vé sớm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong chuyến làm khách trên sân của chủ nhà Maziya Sports đoàn quân dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục chơi ấn tương và giành thắng lợi 2-1.

    (ĐSPL) – Trong chuyến làm khách trên sân của chủ nhà Maziya Sports trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng F, AFC Cup, đoàn quân dưới quyền HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi vượt qua đại diện của Maldives với tỷ số 2-1 chính thức giành vé vào vòng 1/8 trước 1 vòng đấu.
    Trong trận lượt đi Hà Nội T&T đã chơi cực kỳ thăng hoa  khi khuất phục đối thủ tới 5-1 trong trận ra quân tại AFC Cup 2014 trên sân Hàng Đẫy cách đây hơn một thắng. Ở trận đấu đó Văn Quyết đã tỏa sáng với hat-trick. Và trong trận tái đấu trên sân đối phương hôm 9/4, đại diện thủ đô tiếp tục thể hiện được sức mạnh. Cùng với đó Văn Quyết vẫn ghi dấu ấn đậm nét bằng bàn thắng tuyệt đẹp.
     Văn Quyết lại tỏa sáng.
    Mang phận khách nhưng Hà Nội T&T không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công buộc đối thủ phải chống đỡ vất vả. Những nỗ lực hãm thành của đội bóng áo trắng được cự thể hóa ở ngay phút thứ 10. Người ghi bàn là cầu thủ ngoại Gonzalo. Bàn thắng sớm giúp nhà đương kim vô địch Việt Nam càng chơi càng hay. Phút 21 Văn Quyết thực hiện pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải vượt qua sụ truy cản của hậu vệ Maziya Sports trước khi tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn đội bạn nhân đôi cách biệt.
    Sang hiệp 2 Maziya Sports tràn lên tấn công với hy vọng đảo ngược thế cờ. Dù vậy tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở phút 58.
    Đánh bại Maziya Sports  2-1 Hà Nội T&T giành quyền vào vòng 1/8 AFC Cup dù vẫn còn trận tiếp Arema của Indonesia trên sân Hàng Đẫy vào ngày 23/4 tới.
    Trước đó 1 ngày, đại diện còn lại của bóng đá Việt Nam là V.Ninh Bình đã hòa đội khách South China (Hong Kong) 1-1 để ghi tên mặt ở vòng 1/8 AFC Cup với tư cách đội đầu bảng và được chơi trận knock-out trên sân nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-toa-sang-ha-noi-tt-ha-maziya-doat-ve-som-a28718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan