+Aa-
    Zalo

    Văn Quyết, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải nhận "ấn kiếm" từ HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 3/11, sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cũng công bố các vị trí đội trưởng và đội phó.

    Tối 3/11, sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cũng công bố các vị trí đội trưởng và đội phó.

    Không ngạc nhiên khi Văn Quyết được trao băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Xét về cả chuyên môn và tầm ảnh hưởng, tiền đạo đang khoác áo Hà Nội FC đều xứng đáng. Tại Asiad 2018, Văn Quyết cũng từng hoàn thành tốt trọng trách của một người đội trưởng.

    3 đội trưởng Văn Quyết, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải  - Ảnh: Kênh 14

    Kinh nghiệm và đẳng cấp của Quyết là những điều rất quan trọng cho ĐT Việt Nam trên con đường chinh phục AFF Cup.

    2 vị trí đội phó dành cho Xuân Trường và Quế Ngọc Hải. Xuân Trường từng làm đội trưởng U23 Việt Nam tại VCU U23 châu Á 2018. Trường "híp" được các đồng đội tôn trọng và quý mến.

    Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đã có kinh nghiệm đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 2015.

    Điều đặc biệt là cả Văn Quyết, Xuân Trường, Ngọc Hải đều là đội trưởng tại CLB của mình ở V.League (lần lượt: Hà Nội FC, HAGL và SLNA).

    HLV Park Hang-seo hi vọng bộ ba "cán sự" sẽ góp phần giúp tăng cường sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu vô địch.

    Danh sách 23 tuyển thủ quốc gia tham dự AFF Cup 2018 - Ảnh: VFF

    Hôm nay (04/11), đội tuyển sẽ có buổi tập cuối tại Việt Nam vào lúc 16h30. Ban huấn luyện vẫn yêu cầu VFF bảo vệ buổi tập kín để giữ thông tin chiến thuật.

    9h35 sáng 05/11, chuyến bay VN921 sẽ đưa đội tuyển Việt Nam từ Hà Nội sang Vientiane (Lào) chính thức bắt đầu hành trình tại AFF Cup 2018.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-quyet-xuan-truong-que-ngoc-hai-nhan-an-kiem-tu-hlv-park-hang-seo-a250037.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan