+Aa-
    Zalo

    Vào Nghệ An trả thù tình địch, đối tượng 3 lần ném chất nổ nhầm nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn tình ái, Nguyễn Như Quý đã đi từ Hà Nội vào trong Nghệ An để 3 lần ném chất nổ vào nhà tình địch nhưng nhầm nhà.

    Theo báo Người lao động, ngày 5/7, Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can Phạm Như Quý (29 tuổi), trú huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Thị Thúy (27 tuổi) và Bùi Hạnh Nguyên (36 tuổi) cùng trú tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) về hành vi cố ý hủy hoại tài sản. 

    Được biết, đối tượng Quý trước đây từng có tiền sự về hành vi phá hoại tài sản. Trong khi đó, đối tượng Nguyên vừa chấp hành án phạt 10 năm tù giam về tội giết người. 

    nem chat no vao nha tinh dich1
    Phạm Như Quý tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

    Trước đó, vào các ngày 9/3, 7/5 và và 9/6, ông B.H.Ph., trú xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã trình báo lên Công an huyện Nghi Lộc liên về việc nhà ông liên tục xảy ra 3 vụ nổ, thường vào đêm khuya hoặc buổi trưa. Khi làm việc với cơ quan chức năng, ông Ph. khẳng định gia đình ông không có mâu thuẫn hay gây thù với ai, đồng thời bày tỏ sự hoang mang, lo lắng vì có các vụ nổ xảy ra ở nhà mình.

    nem chat no vao nha tinh dich2
    Tài sản nhà ông Ph. hư hỏng sau các vụ ném chất nổ. Ảnh: Người lao động 

    Báo Dân trí thông tin thêm, sau khi tiếp nhận đơn trình báo, lực lượng chức năng đã sử dụng phương tiện kỹ thuật, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và công an các địa phương như Hưng Yên, Yên Bái, Hà Nội, Công an huyện Nghi Lộc để xác minh và lần lượt bắt giữ các đối tượng liên quan.

    Trong đó, 2 đối tượng Bùi Hạnh Nguyên và Nguyễn Thị Thuý bị bắt khi đang ở Hà Nội. Riêng đối tượng Phạm Như Quý bị bắt tại Yên Bái, khi đang chuẩn bị vượt biên trốn ra nước ngoài.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, đã tìm đến khu vực xã Nghi Trung ném chất nổ (pháo tự chế) vào nhà để dằn mặt một người có mâu thuẫn tình cảm với Phạm Như Quý. Tuy nhiên, do ở địa phương khác đến nên Quý xác định không chính xác nhà tình địch nên đã nhầm nhà, dẫn dến việc 3 lần ném thuốc nổ vào nhà ông Ph.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nghe-an-tra-thu-tinh-dich-doi-tuong-3-lan-nem-chat-no-nham-nha-a543307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan