+Aa-
    Zalo

    Váy 3 tỷ đồng Lupita Nyong'o mặc tại Oscar 2015 bị đánh cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc váy trắng gắn 6.000 viên ngọc trai trắng tự nhiên có giá khoảng 3,2 tỷ đồng mà diễn viên Lupita Nyong'o mặc tại lễ trao giải Oscar 2015 đã bị đánh cắp.

    (ĐSPL) - Chiếc váy trắng gắn 6.000 viên ngọc trai trắng tự nhiên có giá hơn 150.000 đô la (khoảng 3,2 tỷ đồng) mà diễn viên Lupita Nyong'o mặc tại lễ trao giải Oscar 2015 đã "không cánh mà bay".

    Nupita Nyong's diện bộ váy đính 6.000 viên ngọc trai trắng tự nhiên trị giá hơn 3 tỷ đồng tại lễ trao giải Oscar 2015 hôm 23/2.

    Bộ váy của Lupita Nyong'o là một trong những mẫu thiết kế của hãng Calvin Klein. Với bộ váy trắng đính ngọc trai vô cùng tinh tế này, Lupita Nyong's đã lọt vào danh sách 10 diễn viên mặc đẹp nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2015 hôm 23/2 vừa qua.

    Và chỉ 2 ngày sau đó, vào tối ngày 25/2, bộ váy đã "không cánh mà bay" sau khi nữ diễn viên rời khỏi phòng khách sạn London, nằm trên đại lộ Sunset, Hollywood, Mỹ.

    Sau khi phát hiện chiếc váy bị đánh cắp, Lupita Nyong's đã báo cho cảnh sát để tiến hành điều tra.

    “Cô Nyong’o không có trong phòng vào thời điểm xảy ra vụ trộm cắp và cảnh sát đã kiểm tra các video từ camera ghi hình để xác định kẻ cắp”, đại diện của cảnh sát nói.

    “Đây là một tình huống vô cùng xui xẻo. Chúng tôi đang làm việc với nhà chức trách để điều tra vụ việc”, người phát ngôn của khách sạn tuyên bố.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-3-ty-dong-lupita-nyongo-mac-tai-oscar-2015-bi-danh-cap-a85230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan