+Aa-
    Zalo

    Vay tiền mở tiệc linh đình vì tưởng trúng số 14 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tưởng mình trúng số độc đắc 14 tỷ đồng, một người dân ở miền Tây đã vay hàng trăm triệu đồng mở tiệc linh đình.

    Tưởng mình trúng số độc đắc 14 tỷ đồng, một người dân ở miền Tây đã vay hàng trăm triệu đồng mở tiệc linh đình.

    Xác nhận sự việc trên báo Tiền Phong chiều ngày 27/2, ông Nguyễn Văn Thưa- Phó Chủ tịch xã Định Môn huyện Thới Lai, TP Cần Thơ cho biết, tại địa phương vừa xảy ra sự việc hi hữu, bà V.T.M.H (39 tuổi, ngụ ấp Định Khánh B, xã Định Môn) nợ đầm đìa vì tưởng mình trúng số độc đắc, 7 tờ vé số với tổng giá trị 14 tỷ đồng (chưa trừ thuế).

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, dãy số 833211 do Công ty XSKT Vĩnh Long mở thưởng vào chiều thứ 6 (ngày 17/2), trúng giải đặc biệt, mỗi giải 2 tỷ đồng. Chiều hôm đó, bà H. cho biết đã trúng 7 tờ vé số với tổng giá trị lên tới 14 tỷ đồng. Sau khi trúng số, bà H. mừng đến nỗi xỉu lên xỉu xuống nên không ai biết những tờ vé số trúng giải độc đắc cất chỗ nào để dò lại.

    Biết tin bà H. trúng số độc đắc, hàng xóm láng giếng kéo đến đông nghẹt để chia vui. Các thành viên trong gia đình bà H. đã thống nhất nhau mở tiệc ăn mừng trước khi đi nhận giải. Theo đó, từ sáng ngày 18 đến 19/2, gia đình bà H. mở hơn 10 bàn tiệc đãi xóm giềng, bà con. Ngoài ra, gia đình bà H. cũng liên hệ với trưởng ấp Định Khánh B nhờ lập danh sách các hộ nghèo để trao 3 tấn gạo hỗ trợ, mỗi phần 25kg gạo/hộ. Điều đặc biệt, tiền mở tiệc và tiền mua gạo gia đình bà H. đều đi vay.

    Bà H. vay tiền mở tiệc linh đình vì tưởng trúng số 14 tỷ đồng. Ảnh: Dân Trí

    Nguồn tin này cũng cho hay, đến sáng ngày 20/2, gia đình bà H. thuê xe 16 chỗ và thuê 4 vệ sĩ để đi lĩnh thưởng. Tuy nhiên, trên đường đi bà H. liên tục bị xỉu nên cả đoàn đành quay về. Đến sáng ngày 21/2, gia đình bà H. tiếp tục thuê xe đi lĩnh tiền. Trên đường đi, mọi người mới bỏ xấp 7 tờ vé được cho là trúng thưởng ra dò thì tá hỏa phát hiện những tấm vé số này chỉ trúng được 2 số cuối, còn lại đều trật lất.

    Bà Trần Thị Tám (mẹ ruột của bà H.) cho biết, mấy ngày nay, gia đình bà như ngồi trên đống lửa bởi món nợ gần 120 triệu đồng vì lỡ tổ chức tiệc tùng, đãi khách vì nghi trúng số độc đắc.

    “Mấy ngày nay, nó (bà H) cứ đòi tự vẫn. Hồi hay tin nó nói trúng độc đắc, tôi đã nói phải dò kỹ, rồi nhận tiền trúng số về mới tính chuyện đãi tiệc, cho quà người nghèo. Nó không nghe tôi, giờ khổ nè. Lúc hay tin con H trúng số, bà con khắp các nơi lũ lượt kéo về, có người cả chục năm không liên lạc cũng có mặt. Còn giờ biết không trúng số, họ đâu mất tiêu hết, chỉ còn mấy mẹ con tui chịu trận”, báo Công an nhân dân dẫn lời bà Tám.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Dân Trí, lãnh đạo UBND xã Định Môn cho biết, gia đình H có 3 người con, chồng không nghề nghiệp, nghiện rượu, sống chủ yếu dựa vào một công ruộng nhưng lâm vào hoàn cảnh này H đã bán ruộng để trả nợ.

    “Thường ngày H hành nghề bói toán, ở địa phương đã nhiều lần vận động bắt chị H. ký cam kết nhưng vẫn không ăn thua. [poll3]1426[/poll3]”, vị lãnh đạo này cho biết.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-tien-mo-tiec-linh-dinh-vi-tuong-trung-so-14-ty-dong-a182373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan