+Aa-
    Zalo

    Vé concert Born Pink "sale kịch trần" trước cổng SVĐ Mỹ Đình vẫn vắn bóng người mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sát ngày biểu diễn nhiều người tập trung tại SVĐ Mỹ Đình bán vé lỗ nhưng không ai mua.

    Concert Born Pink của Black Pink sẽ được tổ chức vào ngày 29/7 và 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình. Nhiều người đã đổ sổ đi đầu tư số tiền lớn để mua vé concert Black Pink với suy nghĩ sẽ bán lại ăn lời. Tuy nhiên, đến sát ngày diễn nhiều người vẫn ôm vé không bán được.

    Thậm chí, trên các trang mạng xã hội hay thị trường chợ đen, Nhiều người ôm vé đã tất tả bán tháo, chấp nhận chịu lỗ trên các trang mạng xã hội hay thị trường chợ đen.

    Dưới nhiều bài đăng của các fanpage lớn, số lượng bình luận với nội dung bán lại, nhượng vé tăng chóng mặt.

    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 1
    Chú thích ảnh
    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 3
    Rất nhiều người người ôm vé concert với mong muốn thu lợi đã nhận về cái kết ê chề khi không bán lại được vé.

    Để "cứu vé", giới phe vé đưa ra nhiều lý do "dở khóc dở cười" như: Bất ngờ được tặng vé, có việc gia đình đột xuất, lỡ tay mua nhầm... Cá biệt, có tài khoản còn đăng bài khẩn thiết mong mọi người giải cứu do đã trót "ôm vé" concert với số lượng lớn.

    Thậm chí ngay trước sân Mỹ Đình đã xuất hiện rất nhiều biển quảng cáo của những người ôm vé, cùng với đó là lời mời chào hấp dẫn. Tất cả đều khẳng định sẽ "hỗ trợ trực tiếp lấy vòng liền tay"

    Mua vé không anh chị ơi!

    Anh chị ơi mua vé đi! Hạng nào em cũng có…

    Vé giảm giá 60% đây ạ!

    Đây là những tiếng chào mời tha thiết của nhóm người đang pass vé BLACKPINK ở SVĐ Mỹ Đình. Dù đến từ đâu và đang ôm vé với lý do gì thì đích đến cuối cùng là: Bán và bán cho bằng hết!

    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 4
    Khung cảnh ở trước SVĐ Mỹ Đình những ngày này. Nguồn: Blink14/phunuthudo

    Không chỉ dùng ảnh BLACKPINK, có người in ảnh chính mình lên banner, có người lại giảm giá vé bằng cách tạo thử thách cho khách hàng,... người bán vé nghĩ ra đủ trò để thu hút khách hàng

    Chưa khi nào việc bán một chiếc vé lại có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười phía sau đến thế!

    Cho rằng vé Black Pink sẽ rất khó đặt nên L.A và đồng nghiệp đã kêu gọi mọi người trong công ty đặt vé hộ và có hơn 10 vé. Ai cũng đặt được và dư vé nên phải đi bán lại, nhưng điều không ngờ là vé lại khó pass đến vậy.

    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 5
    Nhóm của L.A. Nguồn: Blink14/phunuthudo

    Một nhóm khác cũng mang vé lên SVĐ Mỹ Đình bán vé. Được biết nhóm này là fan BLACKPINK, có 68 người muốn pass vé với số vé lên đến hàng trăm và tổng tiền vé là gần 2 tỷ đồng. 

    Phạm Trường cho biết những người này đều đã được kiểm tra uy tín và check vé chính chủ rồi gộp lại đem lên đây bán. Giá vé của nhóm này cũng đã giảm rất sâu, đến mức khiến nhiều người giật mình: "Bọn mình có kiểu "mua 1 tặng 1" tùy từng hạng vé. Ví dụ VIP hay Platinum đều được mua 1 tặng 1. Chẳng hạn Platinum trên web là 7,8 triệu/vé thì bây giờ bọn mình bán 7 triệu/cặp"

    Giải thích cho con số giảm sập sàn này, Phạm Trường nói: "Vì hôm nay đã là ngày sát concert rồi và bọn mình cũng mong muốn có nhiều Blink được xem idol biểu diễn. Trên MXH có nhiều luồng ý kiến kiểu seller ôm vé, không cho mọi người mua nhưng bọn mình vẫn ưu tiên Blink và gọi nôm na là trợ giá cho mọi người"

    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 6
    Phạm Trường đang nói chuyện với người mua. Nguồn: Blink14/phunuthudo

    Được biết nhóm của Đạt có 4 - 5 người, ôm hơn chục vé với tổng tiền là 100 triệu. Ngay từ đầu nhóm này đã xác định mua vé để bán lại kiếm lời nhưng thấy tình hình không khả quan nên chuyển hướng chấp nhận đi xem. Dù cả nhóm đi xem concert nhưng mà vẫn dư vé nên anh quyết định ra đây bán.

    "Hiện tại bọn mình đã bán được một số vé, chỉ còn khoảng 7 vé mà nhóm đã có 4 - 5 người rồi nên nếu dư 2 - 3 vé thì sẽ rủ người nhà đi xem cùng. Ở đây mình thấy toàn phe vé chứ không ai hỏi mua, mình đứng từ gần 1 tiếng rồi nhưng chỉ có 2 - 3 người hỏi mua mà chưa bán được vé nào. Khả năng cao là cầm vé đi xem thôi" - Đạt nói.

    gia ve concert born pink duoc ban re tai svd my dinh khong ai mua anh 7
    Thử thách của nhóm Đạt dành cho người mua. Nguồn: Blink14/phunuthudo

    Mức giá mà Đạt đưa ra cho một vé VIP là 7,8 triệu, giảm 2 triệu so với giá gốc. Tuy nhiên nếu khách hàng có thiện chí và tham gia bẻ gậy - một thử thách mà nhóm Đạt dành cho khách. "Một lần bẻ gậy thì giảm 20k, anh nào khỏe bẻ được 50 cái là giảm được 1 triệu rồi" - Đạt tính nhẩm. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-concert-born-pink-sale-kich-tran-truoc-cong-svd-my-dinh-van-van-bong-nguoi-mua-a584459.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan