+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp như tiên nữ hạ phàm của vợ cầu thủ bóng đá "đắt giá nhất châu Á"

    (ĐS&PL) - Ngôi sao bóng đá của châu Á Kim Min-jae đang hanh phúc bên bà xã mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp như tiên nữ hạ phàm.

    Trong làng bóng đá Hàn Quốc, có một cái tên đang làm mưa làm gió và chiếm trọn trái tim người hâm mộ đó là chân sút Kim Min-jae. Với tài năng thiên phú, kỹ năng đá bóng đẳng cấp cùng sự kiên trì bền bỉ, cầu thủ này đã nhanh chóng trở thành ngôi sao bóng đá của châu Á. 

    Dù không có vẻ ngoài điển trai ưa nhìn nhưng chân sút xứ Hàn lại có khả năng đọc vị đối thủ tuyệt vời, tạo ra sức mạnh khủng khiếp trên sân cỏ. Cầu thủ nổi tiếng sinh ra trong gia đình có truyền thống về thể thao. Cha mẹ anh đều là cựu vận động viên còn anh trai cũng là một thủ môn.

    chiem nguong ve dep nhu tien nu ha pham cua vo cau thu bong da dat gia nhat chau a 1
    Kim Min-jae hiện là chân sút hàng đầu châu Á.

    Mới đây, CLB hùng mạnh của nước Đức Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với chân sút người Hàn với mức giá là 50 triệu euro. Đây là con số kỷ lục dành cho một cầu thủ châu Á. Điều này làm cho Kim trở thành cầu thủ bóng đá châu Á đắt giá nhất trong lịch sử.

    Kim là đại diện thành công cho Hàn Quốc ở phạm vi toàn cầu. Anh đã gia nhập vào đổi tuyển quốc gia từ năm 2017 và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội tuyển vượt qua vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới 2018. Ở tuổi 27, Kim Min-jae đang ở thời kỳ thăng hoa nhất, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng trong thời gian sắp tới chân sút này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, trở thành niềm tự hào của bóng đá châu Á.

    chiem nguong ve dep nhu tien nu ha pham cua vo cau thu bong da dat gia nhat chau a 2
    Chàng cầu thủ tài năng đã lấy vợ từ sớm.

    Thành công, giàu có và tuổi đời vẫn còn trẻ nhưng cầu thủ nổi tiếng này đã yên bề gia thất. Điều này khiến những cô gái hâm mộ anh có một chút tiếc nuối. Vợ cầu thủ Kim Min-jae là một mỹ nhân có cái tên là Ahn. Cặp đôi kết hôn năm 2020 trong một buổi lễ riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết góp mặt. Chân sút tuyển Hàn Quốc cho biết anh là người chủ động làm quen với bà xã vì quá ấn tượng bởi vẻ đẹp trong trẻo và hiền hậu của cô. 

    Có thể nói rằng, cầu thủ tung hoành ngang dọc trên sân cỏ lại bị trúng "tiếng sét ái tình" với một mỹ nhân nhỏ nhắn. Vợ của Kim Min-jae không phải là người nổi tiếng, hoạt động trong giới giải trí nhưng cô sở hữu nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn với thần thái toát lên sự trang nhã, nền nã. Khác với những cầu thủ có cuộc sống ồn ào và hào nhoáng, vợ chồng chân sút người Hàn giữ kín cuộc sống riêng tư của mình.

    chiem nguong ve dep nhu tien nu ha pham cua vo cau thu bong da dat gia nhat chau a 3
    Cặp đôi đúng chuẩn trai tài gái sắc.
    chiem nguong ve dep nhu tien nu ha pham cua vo cau thu bong da dat gia nhat chau a 4

    Vợ của cầu thủ nổi tiếng sở hữu nhan sắc trang nhã, hiền hậu.

    Họ bảo vệ tổ ấm khỏi sự tò mò của truyền thông và dư luận. Đây cũng là cách để cặp đôi sống an yên và hạnh phúc tránh xa mọi thị phi. Lối sống của cả hai đi ngược lại với nhiều cầu thủ nổi tiếng hiện nay nhưng lại nhận được sự yêu mến và ủng hộ của công chúng. 

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-nhu-tien-nu-ha-pham-cua-vo-cau-thu-bong-da-dat-gia-nhat-chau-a-a587377.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan