+Aa-
    Zalo

    Vẻ mặt bất ngờ của bà mẹ khi con chào đời là ... con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vừa trải qua giây phút lâm bồn, bà mẹ tên Koto đã bật khóc khi bế con và nhận ra mình đã nhầm lẫn giới tính của bé trong một thời gian dài.

    (ĐSPL) – Vừa trải qua giây phút lâm bồn, bà mẹ tên Koto đã bật khóc khi bế con và nhận ra mình đã nhầm lẫn giới tính của bé trong một thời gian dài.

    Đôi khi có những điều trong cuộc sống bạn đã chắc chắn và mong chờ, nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại khiến bạn hoàn toán bất ngờ. Trường hợp của bà mẹ dưới đây là một ví dụ điển hình khi cô biết giới tính của con mình khi chào đời.


    Koto Nakamura, và chồng cô, Sina Niakansafy ở Hobart, Úc vẫn luôn mong đợi một bé gái chào đời. Trước đó, họ đã luôn chuẩn bị tâm lý và các món quà màu hồng cho con gái sắp chào đời. Bởi vì, vào những lần đi khám thai, các bác sĩ đã siêu âm và kết luận rằng thai nhi trong bụng Koto là con gái.

    Tuy nhiên, mãi đến ngày 20/5, sau khi được đưa vào bệnh viện Royal Hobart ở Úc để sinh thì cả nhà mới ngã ngửa khi phát hiện đứa bé sinh ra là con trai.


    Và những phản ứng của Nakamura đã nói lên tất cả.

    Những khoảnh khắc này đã kịp được ghi lại bởi Jessica Jackson, một nhiếp ảnh gia Hobart, người chuyên chụp những khoảnh khắc sinh nở trong bốn năm. Cô cũng rất ngạc nhiên bởi những gì diễn ra trước mặt cô. "Chúng tôi đều bị sốc," cô nói.


     “Cả nhà tôi đều bị sốc. Trước đó, tôi đã la hét rất nhiều trong phòng sinh. Đó là khoảng thời gian rất dài và mọi người đều mệt mỏi, may mắn thay, cuối cùng tôi đã sinh con thuận lợi. Trừ việc tôi bị mất giọng thì cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

    Nhưng rồi các y bác sĩ nói rằng con tôi là con trai. Tôi nghĩ tất cả đang nói đùa, tôi đã không thể tin nổi”, Koto chia sẻ với tạp chí Today Parents.

    Cậu bé đã được đặt tên là Taiga, một tên tiếng Nhật có nghĩa là "to lớn và tốt bụng” thay vì một cái tên nữ tính Hinata trước đó.


    Phản ứng của Nakamura là một biểu hiện đơn thuần của sự ngạc nhiên. Tất nhiên giới tính của em bé như thế nào không quan trọng với cô. “Tôi đã bị sốc trong một vài giây và sau đó thì là một cô gái hay một cậu bé thì hoàn toàn không quan trọng. Tôi vẫn yêu con mình.” - Nakamura nói.

    Nhiếp ảnh gia Jackson cho biết, cô cũng rất hạnh phúc khi bắt kịp thời điểm này và nói rằng, các bậc cha mẹ khi xem bức ảnh đều rất hài lòng.

    "Koto đã không thể tin rằng khuôn mặt của cô lúc đó thực sự lại “kỳ lạ” như thế," Jackson nói. "Tôi rất vui mừng khi nghĩ rằng, khi bé Taiga lớn lên sẽ có thể kể lại câu chuyện đời mình như vậy. Đó là điều khá đặc biệt và khó quên."

    PHƯƠNG HÀ (Theo Note)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JizMY2Zx2o[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-mat-bat-ngo-cua-ba-me-khi-con-chao-doi-la-con-trai-a135042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.