+Aa-
    Zalo

    Vé máy bay giá 1,8 tỷ đồng có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đặt mua vé máy bay hạng sang giá 55.000 bảng Anh (khoảng 1,8 tỉ đồng) khách hàng sẽ được phục vụ ở mức cao nhất.

    (ĐSPL) - Khi đặt mua vé máy bay hạng sang giá 55.000 bảng Anh (khoảng 1,8 tỉ đồng) khách hàng sẽ được phục vụ ở mức cao nhất.

    Theo Russia Today, hãng hàng không Etihad Airways vừa chính thức đưa vào kinh doanh loại vé khứ hồi chặng London – Melbourne với giá đắt nhất thế giới lên tới 55.000 bảng Anh (khoảng 1,8 tỉ đồng).

    Khách hàng mua vé hạng sang này sẽ được ở trong khu gồm ba phòng sang trọng trên chiếc Airbus A380, có tên “The Residence”. Hãng bay Etihad mô tả chiếc máy bay như một “căn hộ mái bằng trên bầu trời”, có đầy đủ tiện nghi của một khách sạn năm sao.


    Trong lời giới thiệu của mình, Etihad Airways nhấn mạnh khách hàng khi đặt mua loại vé này sẽ được phục vụ ở mức cao nhất. 

    Căn “Penhouse” gồm phòng ngủ với 2 giường thoải mái, phòng tắm và phòng khách tiện nghi với tổng diện tích là 11m2 được đặt ở tầng 2 ngay ở phần đầu máy bay.


    Giá vé này đã bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan tới chuyến bay như dịch vụ đưa đón bằng xe hạng sang, làm thủ tục và chờ tại phòng VIP của sân bay. Hãng cũng hỗ trợ hành khách đặt phòng khách sạn, mua vé xem hòa nhạc hay sự kiện văn hóa, thể thao khác.

    Bước vào khu đặc biệt rộng hơn 11 mét vuông, hành khách có thể chọn ở một hoặc hai người và được phục vụ bởi các quản gia và đầu bếp được đào tạo riêng. Căn phòng được trang bị phòng tắm và chiếc giường đôi phẳng, thay vì những chiếc ghế ngồi máy bay chật chội thông thường.


    Phòng khách thì có sẵn chiếc tivi 32 inch màn hình phẳng, hai bàn ăn gấp được và một ghế sofa đôi. Du khách bay từ London (Anh) đến Melbourne (Úc) sẽ dừng ở Abu Dhabi, nơi họ bước vào phòng chờ hạng nhất. Mỗi chuyến bay A380 của hãng Etihad đều có một vú em được huấn luyện ở trường Norland tại Anh sẵn sàng phục vụ.


    Mức giá này đắt hơn khoảng 4.500 USD so với loại vé máy bay đắt nhất trước đó là vé khứ hồi chặng New York (Mỹ) - Mumbai (Ấn Độ) cũng trên “The Residence”.

    “The Residence” được Etihad cho ra mắt vào cuối năm 2014, khi hãng bay tân trang khu hạng thương gia cũng như nâng cấp hạng ghế ngồi phổ thông.


    Etihad cũng cho biết, hiện hãng đang duy trì tần suất 3 chuyến bay/ngày bằng Airbus A380 từ London đi Melbourne. Trước đó, giá vé khứ hồi đắt nhất thế giới thuộc về chặng New York - Mumbai có giá 52.000 bảng.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-may-bay-gia-18-ty-dong-co-gi-dac-biet-a134363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.