+Aa-
    Zalo

    Vết trượt dài tội lỗi của hotgirl Ngọc Miu - "bà trùm” đường dây ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít người biết từ một hotgirl nổi tiếng, Ngọc Miu trượt dài trong con đường tội lỗi và trở thành "bà trùm” đường dây ma túy lớn.

    Ít người biết từ một hotgirl nổi tiếng, Ngọc Miu trượt dài trong con đường tội lỗi và trở thành "bà trùm” đường dây ma túy lớn.

    Theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, mới đây, cơ quan điều tra phát hiện vai trò quan trọng của hotgirl Ngọc Miu (tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, SN 1994, quê Hải Phòng) trong đường đây ma túy lớn nhất Việt Nam do "ông trùm” Văn Kính Dương (tên giả là Trần Ngọc Hiếu, tự Hoàng béo, SN 1980, quê Hà Nội) điều hành.

    Hotgirl xuất hiện thời gian ngắn trong làng giải trí rồi đột ngột mất hút

    Ban chuyên án 516E của Công an quận Bình Thạnh cho biết, khi khám phá đường dây ma túy lớn này, các trinh sát đã bất ngờ khi còng tay Anh Ngọc.

    Vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm.

    Một trinh sát cho hay, Ngọc quê gốc Hải Phòng, do ham chơi nên không học hết cấp 3. Năm 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Nam sinh sống. Gia đình Ngọc thuộc hàng khá giả. Từ khi vào Sài Gòn, Ngọc đăng ký hộ khẩu thường trú tại 1 căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.

    Vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm. Thời điểm đó, Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

    Ngọc Miu từng xuất hiện trong MV của ca sĩ Đan Trường.

    Đầu năm 2014, Ngọc được chú ý khi tham gia vai diễn trong các MV của ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

    Ông bầu Hoàng Tuấn (từng là quản lý của Đan Trường, Cao Thái Sơn) đã xác nhận việc Ngọc tham gia làng giải trí và cho biết, đó là chuyện ngẫu nhiên, do hotgirl này tham gia casting như những người bình thường và ông thấy hợp nên chọn.

    Hotgirl này cũng từng quay chung clip ca nhạc với ca sĩ Cao Thái Sơn.

    Tuy nhiên, xuất hiện thời gian ngắn trong làng giải trí, hotgirl Ngọc Miu đột ngột "mất hút". Sự thật trong lúc này, Ngọc đã quen biết, trở thành người tình, tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của "ông trùm” Văn Kính Dương.

    Vỏ bọc kín kẽ cho "bà trùm” đường dây ma túy

    Theo nguồn tin từ Tạp chí Cảnh sát nhân dân, "ông trùm” Văn Kính Dương quen biết với Ngọc trong giai đoạn lọt lưới, trốn chạy khỏi đường dây ma túy của "bà trùm” Hoàng Phương Lam (SN 1979, quê Hà Nội), bỏ lại người vợ đầu dính vào tù tội để vào Nam ẩn náu.

    Khi tình cờ gặp Ngọc Miu, Dương đã vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp của Ngọc, sau đó gã đã để ý, rồi quyết định dùng các chiêu trò để tán tỉnh nhằm sở hữu hotgirl này.

    Khi mới gặp, "ông trùm" Văn Kính Dương đã vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp của Ngọc.

    Do bị hoa mắt trước bề ngoài hào nhoáng và sự hào phóng xài tiền mà không cần đếm của Dương nên chỉ sau một thời gian ngắn, Ngọc Miu đã nhanh chóng rơi vào vòng tay của "ông trùm” này.

    Thời điểm này, Ngọc không phải làm gì ngoài việc đi mua sắm tại các trung tâm, siêu thị lớn. Hotgirl được Dương thuê cho 1 căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5 để sinh sống cùng với Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ tại thành phố Hà Nội) - cũng là 1 người trong đường dây của ông “trùm” này.

    Khi trở thành bạn gái của "ông trùm”, Ngọc Miu không xuất hiện trên các video, clip ca nhạc nữa nhưng hotgirl lại tung lên mạng xã hội những bộ ảnh trong trang phục mát mẻ.

    Văn Kính Dương và Ngọc Miu khi bị bắt.

    Ngọc Miu cùng Dương thường xuyên đi chơi ở nhiều nơi như các trung tâm thương mại lớn, căn hộ cao cấp... Cũng từ đây, hotgirl đã dần bị lôi vào đường dây của "ông trùm”.

    Từ đó, Ngọc có vai trò phụ giúp "ông trùm” phân phối nguồn hàng. Thuốc lắc thành phẩm với một lượng không nhỏ từ 10.000 - 15.000 viên được đưa về cất giấu tại nơi ở của Ngọc, tại tòa nhà Parkson Hùng Vương. Những đại lý, khách hàng nào mua lẻ hoặc sỉ sẽ được người đẹp chủ động giao cho đàn em thân tín của Dương đi giao.

    Mộc Trà/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vet-truot-dai-toi-loi-cua-hotgirl-ngoc-miu---ba-trum-duong-day-ma-tuy-a241924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan