+Aa-
    Zalo

    VFF: "Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ Iran" ở Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF cho biết, tiền vệ Phạm Đức Huy của tuyển Việt Nam bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ của Iran.

    VFF cho biết, tiền vệ Phạm Đức Huy của tuyển Việt Nam bị mất trí nhớ tạm thời sau va chạm với cầu thủ của Iran.

    Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ về việc mất trí nhớ tạm thời sau pha va chạm với Taremi của Iran - Ảnh chụp màn hình

    Trên trang Facebook cá nhân, Phạm Đức Huy cũng lên tiếng cho biết: "Có thể lúc này tôi ko nhớ ra điều gì. Nhưng ngày mai thức dậy nhìn tấm ảnh này. Là tôi biết ngày hôm qua tôi đã ra sân chiến đấu cùng những người đồng đội của mình".

    Theo An ninh Thủ đô, ngay trong đêm qua, VFF phát đi thông báo xác nhận sau pha va chạm bằng đầu khá mạnh với đối phương, Đức Huy đã bị choáng và không nhớ lại được những sự kiện vừa diễn ra.

    Tuy nhiên VFF cho hay: "Bác sỹ đội tuyển kết luận Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Huy không cần phải điều trị vì nó sẽ tự hết và không để lại hậu quả gì. Điều cần làm là ngủ một giấc ngon lành, sau một đêm mọi việc sẽ ổn trở lại".

    Trước đó, ở phút 57 trận đấu giữa Iran và Việt Nam, tiền vệ Phạm Đức Huy va chạm mạnh trong tình huống tranh chấp bóng bổng với cầu thủ Mehdi Taremi bên phía đối thủ. Dù có thể đứng dậy và đi lại bình thường nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định rút anh rời khỏi sân và đưa vào Ngân Văn Đại nhằm tránh cho cầu thủ này bị sang chấn tâm lý.

    Trận đấu với Iran là lần đầu tiên Đức Huy được ra sân tại Asian Cup 2019. Anh thi đấu khá tốt, hỗ trợ đắc lực trong các tình huống phòng ngự, hạn chế sự nguy hiểm của hàng công Iran.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-duc-huy-bi-mat-tri-nho-tam-thoi-sau-va-cham-voi-cau-thu-iran-o-asian-cup-2019-a259040.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan