+Aa-
    Zalo

    VFF tiết lộ lý do ông Nguyễn Xuân Gụ xin từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF xin từ chức do xuất phát từ sự việc lùm xùm xảy ra tại khách sạn ở TP.HCM trong thời gian vừa qua.

    Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF xin từ chức do xuất phát từ sự việc lùm xùm xảy ra tại khách sạn ở TP.HCM trong thời gian vừa qua, đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của liên đoàn Bóng đá VN.

    Chiều 29/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức phản hồi về việc ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF.

    Ngày 29/5/2018, ông Nguyễn Xuân Gụ đã có đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF khóa VII gửi ban Chấp hành, Thường trực ban Chấp hành và Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Trong đơn, ông Nguyễn Xuân Gụ trình bày lý do dẫn đến quyết định nêu trên xuất phát từ sự việc xảy ra trong một khách sạn tại TP.HCM đêm ngày 24/5/2018 vừa qua mà ông có liên đới, đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Ông Nguyễn Xuân Gụ cũng cho biết, sẽ không tham gia ứng cử các chức danh của VFF khóa VIII.

    Căn cứ đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ, VFF sẽ có báo cáo gửi ban Chấp hành xem xét và đưa ra quyết định theo quy định của Điều lệ liên đoàn Bóng đá Việt Nam”, phía VFF cho hay.

    VFF yêu cầu Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ giải trình nghi án ở khách sạn với cô gái

    Công an kiểm tra hành chính tại một khách sạn ở Q.1 phát hiện ông Nguyễn Xuân Gụ ở chung phòng với 'cô gái lạ'. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt ông Gụ cho biết: "Sau vài ngày suy nghĩ, tôi đã quyết định nộp đơn xin từ chức Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF và cũng thôi không tiếp tục ứng cử vị trí này tại Đại hội VIII nữa".

    "Sự việc vừa qua thật đáng tiếc và là một bài học đối với tôi.

    Giờ tôi không muốn nói gì thêm nữa.

    Tôi chỉ mong Đại hội VIII diễn ra thành công. Những thành viên Ban chấp hành, lãnh đạo VFF khóa mới sẽ biết rút kinh nghiệm, cùng nhau đoàn kết làm việc, tất cả vì cái chung, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

    Như tin tức đã đưa, thời gian vừa qua nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội đưa thông tin về việc nghi án Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ bị bắt vì mua dâm.

    Ngày 26/5, VFF đã phát đi thông cáo báo chí về sự việc liên quan đến Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

    Theo VFF, 23h30 ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

    Tại một phòng của khách sạn, họ phát hiện có người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch VFF ở chung với một cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai từng có quan hệ với T.

    Trưa ngày 25/5, VFF nhận được thông báo từ PC45 đề nghị xác minh người khai có tên trên.

    Chiều cùng ngày, VFF đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc, đại diện VFF xác nhận người đang được mời làm việc với PC45 là ông Nguyễn Xuân Gụ.

    VFF khẳng định không cử ông Nguyễn Xuân Gụ đi công tác TP.HCM và cho rằng sự việc sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của VFF.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-tiet-lo-ly-do-ong-nguyen-xuan-gu-xin-tu-chuc-a231176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan