+Aa-
    Zalo

    Vi phạm nồng độ cồn, nam thanh niên tự xưng có lý lịch "khủng" nói cấp bậc công an "quá bình thường"

    (ĐS&PL) - Không những thách thức và có lời lẽ khó nghe khi bị công an yêu cầu đo nồng độ cồn, nam thanh niên ở Cà Mau tự xưng có "cậu làm ở cục quản lý cán bộ".

    Theo báo Thanh Niên, ngày 30/10, tin từ tổ công tác 21 (tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm an toàn trật tự - trật tự an toàn giao thông do Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau thành lập), cho biết đơn vị đã lập biên bản xử lý hành vi vi phạm nồng độ cồn đối với P.V.H. (32 tuổi, ngụ xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) và B.T.X. (34 tuổi, ngụ xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau). 

    vi pham nong do con nam thanh nien tu xung co ly lich khung noi cap bac cong an qua binh thuong
    Người vi phạm nồng độ cồn xưng với lực lượng làm nhiệm vụ mình là cháu của một cán bộ đang công tác ở Bộ Công an. Ảnh: Giáo Dục Thủ Đô

    Trước đó, lúc 23h30 ngày 29/10, lực lượng tổ công tác 21 làm nhiệm vụ đến đoạn đường thuộc ấp 1, xã Khánh An, huyện U Minh, phát hiện P.V.H chạy xe máy BKS 69N1-276... và B.T.X chạy xe máy BKS 72E1-831... có biểu hiện say xỉn nên dừng kiểm tra.

    Tuy nhiên, hai đối tượng không những không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn còn có những lời khó nghe và thách thức lực lượng làm nhiệm vụ đánh mình.

    Đáng chú ý, H. còn tự xưng với tổ tuần tra rằng với lực lượng chức năng: "Đèn anh nên tắt hoặc rọi chỗ khác, tại sao anh lại ghi hình tôi. Nói thiệt cấp bậc của mấy anh quá bình thường đối với tôi… Cậu tôi làm bên Cục quản lý cán bộ. Bây giờ tôi chưa làm việc với anh", báo Người Lao Động dẫn tin.

    XEM THÊM: Tài xế xe tải gây tai nạn khiến bé gái học lớp 3 tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường

    Nguồn tin cũng cho hay, theo tìm hiểu H. đang làm công nhân trên địa bàn tỉnh Cà Mau và nhà ở quê gần với một cán bộ công tác ở Bộ Công an.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-nong-do-con-nam-thanh-nien-tu-xung-co-ly-lich-khung-noi-cap-bac-cong-an-qua-binh-thuong-a597398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan