+Aa-
    Zalo

    Vì sao một hiệu trưởng mầm non ở Thanh Hóa mất chức?

    (ĐS&PL) - Bà Vũ Thị Thủy, Hiệu trưởng trường Mầm non Hàm Rồng (Thanh Hóa), đã được cho thôi chức và biệt phái lên làm chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo

    Theo báo Người lao động, ngày 4/11, tin từ UBND TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa vừa có quyết định về việc cho thôi giữ chức Hiệu trưởng trường Mầm non Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) đối với bà Vũ Thu Thủy (SN 1977).

    Sau khi nhận quyết định thôi chức xuống làm giáo viên, bà Thủy lại được biệt phái lên Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa làm chuyên viên, với thời gian 3 năm.

    Nguồn tin cho hay, trong quyết định biệt phái ghi rõ bà Vũ Thu Thủy có "Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay: Giáo viên trường Mầm non Hàm Rồng đến nhận công tác tại Phòng Giáo dục Đào tạo TP Thanh Hóa".

    vi sao mot hieu truong mam non o thanh hoa mat chuc 0
    Trường mầm non Hàm Rồng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Vietnamnet, vào tháng 8/2022, trường Mần non Hàm Rồng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

    Sau quy trình 5 bước giới thiệu nhân sự trước khi diễn ra Đại hội, bà Vũ Thu Thủy - khi đó là Hiệu trưởng trường Mầm non Hàm Rồng - vẫn được 100% tín nhiệm giới thiệu giữ chức Bí thư Chi bộ. Tuy nhiên, tại Hội nghị chính thức, bà Thủy bất ngờ trượt cấp ủy với số phiếu tín nhiệm chỉ 3/14 phiếu (15 phiếu phát ra, thu về 14 phiếu).

    Vào tháng 5/2019, bà Thủy được điều đồng về làm Hiệu trưởng trường Mầm non Hàm Rồng. Sau một năm học, bà Thủy bị phụ huynh tố cáo về sự không minh bạch trong thu chi tài chính của trường, nhất là các khoản thu xã hội hóa.

    Năm 2021, bà Thuỷ bị kỷ luật khiển trách vì liên quan đến một số sai phạm trong thu chi tài chính.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-mot-hieu-truong-mam-non-o-thanh-hoa-mat-chuc-a556313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan