+Aa-
    Zalo

    Vì sao sau sinh các mẹ cần xông hơi bằng lá xông?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không tốn quá nhiều thời gian để giải độc cơ thể như những cách khác, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho mẹ sau sinh từ dòng sản phẩm thiên nhiên

    Không tốn quá nhiều thời gian để giải độc cơ thể như những cách khác, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe cho mẹ sau sinh từ dòng sản phẩm thiên nhiên vốn dĩ rất được nhiều mẹ quan tâm. Do đó giải độc cơ thể bằng cách xông hơi với Lá Xông thảo dược được ngày càng chiếm ưu thế, bởi tính năng đơn giản dễ làm và hiệu quả mà nó mang lại.  

    Trải qua một cuộc vượt cạn mệt mỏi cơ thể người mẹ cần được xông hơi sau sinh để phục hồi cơ thể và sinh khí, đồng thời việc làm này giúp giải độc cơ thể, lấy lại sức đề kháng. Việc xông hơ sau sinh có thể rất đơn giản mà mẹ nào cũng muốn, tuy nhiên ngày nay cuộc sống quá bận rộn việc tìm đủ các loại lá dùng để xông không hề dễ dàng, thậm chí nhiều lúc bất khả thi. Mà nếu có các mẹ cũng lo lắng về nguồn nguyên liệu, liệu có đảm bảo an toàn hay không? Trong khi thị trường hóa chất đang nở rộ thực phẩm bẩn đang hoành hành. Do đó Lá Xông thảo dược là sản phẩm vừa an toàn vừa tiện lợi mà mẹ nào cũng cần để phục hồi sức khỏe.

    Lá xông thảo dược Cung Đình

     Cơ thể của các mẹ sau sinh vô cùng nhạy cảm, không dùng được bất kì các sản phẩm tắm gội nào nếu như các sản phẩm đó không chuyên dùng cho mẹ sau sinh. Vì vậy trong danh sách các sản phẩm an toàn dành cho mẹ sau sinh không thể thiếu sản phẩm Lá Xông Cung Đình. Đây là thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm thảo dược cho mẹ và bé, đã được chứng nhận của Bộ Y tế, cam kết thành phần 100% thảo dược.

    Với bí quyết làm đẹp cung đình, sản phẩm là sự kết hợp của 10 thành phần thảo dược như bạc hà, kinh giới, hương nhu, lá tràm cỏ, lá bưởi, bạch chỉ, lá tre, lá sả, kim ngân hoa và lá ngủ trảo.

    Thành phần lá xông Cung Đình

    Đây đều là những loại thảo dược có tác dụng tốt trong việc đào thải chất độc, giúp lưu thông khí huyết và thư giãn tinh thần. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm Lá Xông thảo dược thân thiện, hiệu quả với các mẹ. 

    Bên cạnh đó, Lá Xông thảo dược còn dùng để tắm thay vì chỉ dùng để xông hơi. Dù dùng với cách nào thì cũng mang lại hiệu quả như nhau, để đẩy nhanh hiệu quả bạn có thể dùng cả hai phương pháp.

    Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ qua:

    Website: http://lamdepcungdinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamdepsausinhcungdinh/

    Hotline: 028 62 78 28 28

    P.Q 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-sau-sinh-cac-me-can-xong-hoi-bang-la-xong-a229157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan