+Aa-
    Zalo

    Vì sao show đình đám American Idol bị khai tử?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 15 mùa thành công vang dội, show truyền hình đình đám American Idol sẽ chính thức bị bị “xóa sổ” vào năm 2016.

    (ĐSPL) - Sau 15 mùa thành công vang dội, show truyền hình đình đám American Idol sẽ chính thức bị bị “xóa sổ” vào năm 2016.

    Mới đây, một thông tin khá buồn vừa được kênh truyền hình Fox của Mỹ công bố đến đông đảo khán giả đó là show đình đám American Idol sẽ chính thức bị khai tử vào năm sau (năm 2016). Sau 14 mùa thành công vang dội, mùa thứ 15 - mùa cuối cùng của show truyền hình đình đám American Idol sẽ lên sóng vào năm 2016.

    Hiện hãng truyền hình Fox đã đưa ra kế hoạch sản xuất cho các chương trình TV Show cuối năm 2015 và 2016. Và việc ngừng sản xuất American Idol sau mùa thứ 15 sẽ được diễn ra vào đầu năm 2016.

    Show đình đám American Idol bị khai tử.

    Thông tin này được công bố đang gây “sốc” với fan trung thành và đông đảo người xem đã từng ủng hộ rất nhiều mùa thi của Thần tượng Mỹ. Đặc biệt là những khán giả đang nuôi giấc mơ trở thành Thần tượng Mỹ trong những năm sau này.

    Theo tin tức, American Idol mùa cuối cùng ngoài việc tìm kiếm tài năng âm nhạc sẽ rất đặc biệt và nhiều cảm xúc. Mặc dù vẫn giữ nguyên format cũ với 3 vị giám khảo là Jennifer Lopez, Keith Urban cùng Harry Connick Jr nhưng American Idol cuối cùng để nói lời chào tạm biệt với khán giả sẽ tri ân những thí sinh đã tham gia cuộc thi cùng với những gương mặt giám khảo cũ như Simon Cowell, Paula Abdul, Randy Jackson…


    American Idol là một trong những chương trình đình đám một thời, đánh bại tất cả các chương trình truyền hình phát sóng cùng thời điểm về lượt người xem. Ra mắt vào năm 2002, American Idol đã tìm ra được nhiều cái tên lẫy lừng trong làng nhạc Mỹ như Kelly Clarkson, Carrie Underwood, Adam Lambert, Jennifer Hudson, Phillip Phillips…

    Tuy nhiên, show thực tế gây sốt trong suốt một thập kỷ vừa qua dần dần “thất thủ”. Theo tin tức, cả phần thứ 14, American Idol mới chỉ câu kéo được tổng cộng 11,6 triệu lượt.

    Có thể nói, lượng rating giảm có thể xem là một trong những lý do dẫn tới việc “đóng cửa” chương trình đình đám một thời này. Bên cạnh đó, nội dung quá nhàm chán, cách thức tuyển chọn và loại trừ thí sinh không có gì mới mẻ đã khiến chương trình trở nên tẻ nhạt và kém hấp dẫn.

    HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-show-dinh-dam-american-idol-bi-khai-tu-a94056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.