+Aa-
    Zalo

    Vì sao sở Giáo dục Hà Nội hủy kết quả trúng tuyển viên chức của 4 thí sinh?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra quyết định hủy kết quả của 4 thí sinh trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển kỳ thi tuyển viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập

    Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra quyết định hủy kết quả của 4 thí sinh trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển kỳ thi tuyển viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở này năm 2019.

    Sở GD-ĐT Hà Nội thông báo quyết định hủy kết quả trúng tuyển với 4 thí sinh không hoàn thiện hồ sơ theo quy định. 

    Theo quyết định số 1156/QĐ-SGDĐT của Sở GD-ĐT Hà Nội, 4 người này trước đó đã trúng tuyển vào vị trí giáo viên các môn: Tin học, Lịch sử, Tiếng Anh, Sinh học lần lượt tại các trường: Tiểu học Bình Minh, THPT Chương Mỹ B, THPT Dương Xá, THPT Yên Hòa.

    Lý do trượt viên chức là do không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển.

    Cũng trong ngày hôm nay (17/8), Sở GD-ĐT Hà Nội đã có quyết định công nhận kết quả trúng tuyển đối với 2 thí sinh dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn, liền kề so với kết quả tuyển dụng của các thí sinh đã bị hủy kết quả trúng tuyển.

    Hai thí sinh trúng tuyển bổ sung đăng ký vị trí giáo viên Lịch sử tại Trường THPT Chương Mỹ B và giáo viên Sinh học tại Trường THPT Yên Hòa.

    Kỳ thi tuyển viên chức vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD-ĐT Hà Nội diễn ra vào tháng 5 vừa qua với hơn 4.100 ứng viên. Theo kế hoạch được UBND TP Hà Nội phê duyệt, tổng chỉ tiêu tuyển dụng là 463 người, gồm 418 giáo viên và 45 nhân viên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-so-giao-duc-ha-noi-huy-ket-qua-trung-tuyen-vien-chuc-cua-4-thi-sinh-a335337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan