+Aa-
    Zalo

    Vì sao Thanh Hậu lọt tốp 40 sao trẻ hay nhất thế giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tiền vệ Phan Thanh Hậu của U19 Việt Nam vừa được tờ Guardian của Anh điền tên vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới.

    (ĐSPL) – Tiền vệ Phan Thanh Hậu của U19 Việt Nam vừa được tờ Guardian của Anh điền tên vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới.

     Thanh Hậu (trái) được báo Anh ca ngợi không tiếc lời.

    “Việt Nam đang trở thành cái tên không thể xem thường trong công tác đào tạo tài năng bóng đá trẻ tại châu Á. Bằng chứng cho sự tiến bộ vượt bậc của quốc gia này là chiến thắng 5-1 gần đây trước Australia. Phan Thanh Hậu chính là trái tim của tuyến tiền vệ, luôn xuất hiện đúng lúc để tung ra những đường chuyền ngắn hoặc dài hay sử dụng kỹ năng xử lý bóng một chạm tinh tế bằng cái chân trái khéo léo để mở toang hàng phòng ngự đối phương. Anh đang chơi bóng ở học viện tại quê hương được xây dựng bởi Arsenal, học viện JMG. Mục tiêu của Thanh Hậu là chơi bóng tại V-League hoặc châu Âu”, Guardian viết về Thanh Hậu.
    Cần biết thêm rằng Thanh Hậu là một trong hai cái tên ở khu vực Đông Nam Á xuất hiện trong danh sách của tờ báo danh tiếng nước Anh. Thanh Hậu thuộc lứa đào tạo khóa hai của học viện và dù chủ chỉ cao 1m65, nặng 56 kg nhưng được lại đánh giá rất cao về thể lực và kỹ thuật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-thanh-hau-lot-top-40-sao-tre-hay-nhat-the-gioi-a55620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan