+Aa-
    Zalo

    Video: Ám ảnh khoảnh khắc người bị cuốn trôi sau thảm họa sóng thần ở Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại một người dân đã bị cuốn trôi sau khi trận sóng thần cao đến hơn 6m đổ bộ vào eo biển Sunda, Indonesia hôm thứ Bảy (22/12).

    Đoạn video ghi lại một người dân đã bị cuốn trôi sau khi trận sóng thần cao đến hơn 6m đổ bộ vào eo biển Sunda, Indonesia hôm 22/12.

    [presscloud]6385[/presscloud]

    Theo Daily Telegraph, khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra sau khi một trận sóng thần quét qua các đô thị ở Indonesia sau khi núi lửa Anuk Krakatoa ở eo biển Sunda phun trào gây ra những con sóng cao tới 6m.

    Đoạn video do CCTV ghi lại sau sóng thần cho thấy nước cuốn trôi nhiều nhà cửa, thuyền, nhà hàng và các quầy thực phẩm.

    Các mảnh vỡ được cuốn trôi theo nước lũ trên đường phố, phá hủy các cổng bằng kính và một người bị cuốn đi theo dòng nước cùng với cây cối và các mảnh vỡ từ các tòa nhà xung quanh.

    Tờ báo này cho biết, đoạn video quay lại sau khi một trận động đất 5,0 độ richter làm rung chuyển Indonesia chưa đầy 24h sau khi sóng thần ập tới. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình của người trong video.

    Đến thời điểm hiện tại, đã xác định được có đến ít nhất 222 người thiệt mạng, 843 người bị thương, 28 người mất tích và rất có thể trong đó bao gồm cả nạn nhân nói trên.

    Chính quyền địa phương dự kiến con số người chết sẽ còn tăng lên vì nhiều khu vực bị ảnh hưởng vẫn chưa được triển khai tìm kiếm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-am-anh-khoanh-khac-nguoi-bi-cuon-troi-sau-tham-hoa-song-than-o-indonesia-a256297.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan