+Aa-
    Zalo

    Video: Băng qua đường ray bất chấp tín hiệu cảnh báo, ô tô gặp hậu quả thảm khốc

    (ĐS&PL) - Dù thấy tín hiệu cảnh báo, tài xế vẫn cố điều khiển ô tô băng qua đường ray rồi gặp tai nạn kinh hoàng.

    Theo thông tin được đăng tải, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào hôm 11/5 ở Radziwiłłów, tỉnh Mazowieckie (Ba Lan). Đoạn video do công ty cơ sở hạ tầng đường sắt PKP Polskie Linie Kolejowe SA công bố cho thấy một chiếc ô tô con màu trắng tiến đến gần giao lộ với đường sắt.

    Bất chấp đèn tín hiệu màu đỏ và barie chắn tàu đã hạ xuống, tài xế vẫn tiếp tục tăng ga vượt qua bên kia đường. Đúng lúc đó, một đoàn tàu lao nhanh tới, tông mạnh vào đuôi chiếc ô tô. Cú đâm “trời giáng” khiến ô tô xoay tròn trước khi dừng lại với phần đuôi nát bét.

    bang-qua-duong-ray-bat-chap-tin-hieu-canh-bao-o-to-gap-hau-qua-tham-khoc.mp4

    Vụ va chạm khiến tài xế ô tô bị thương nhưng rất may không ảnh hưởng đến các hành khách trên tàu. Tuy nhiên, hành trình của một số hành khách đã bị gián đoạn do vụ tai nạn.

    Nhân vụ việc này, công ty PKP Polskie Linie Kolejowe SA kêu gọi người điều khiển phương tiện giao thông hành xử lý trí, tham gia giao thông an toàn, có trách nhiệm với mạng sống của bản thân và người xung quanh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bang-qua-duong-ray-bat-chap-tin-hieu-canh-bao-o-to-gap-hau-qua-tham-khoc-a518587.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan