+Aa-
    Zalo

    Video: Bé 3 tuần tuổi bị chôn sống gần hồ nước trong cái lạnh 3 độ C sống sót kỳ diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng cùng hai người họ hàng đã chôn sống bé gái theo chỉ đạo của thầy cúng khi cho rằng em bé bị nhập và sẽ đem tai họa đến gia đình.

    Cặp vợ chồng cùng hai người họ hàng đã chôn sống bé gái theo chỉ đạo của thầy cúng khi cho rằng em bé bị nhập và sẽ đem tai họa đến gia đình.

    [presscloud]7250[/presscloud]

    Nguồn: Daily Mail

    Tờ Daily Mail (Anh) cho biết vào tối 18/1, người dân địa phương ở Shahjahanpur ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ đã nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh văng vẳng gần hồ nước khi nhiệt độ ngoài trời chỉ ở mức thấp 3 độ C.

    Họ nhanh chóng xác định được vị trí phát ra tiếng khóc và đào đất lên để cứu bé gái mới chỉ 3 tuần tuổi. Khi được đưa đến bệnh viện, bé gái này ở trong tình trạng sức khỏe ổn định. Sau đó, người dân địa phương đã báo cho cảnh sát về vụ việc chôn sống trẻ nhỏ nhẫn tâm này.

    Cảnh sát tiến hành điều tra và tìm được cha mẹ của bé gái này. Đó là một người đàn ông 30 tuổi và vợ 28 tuổi, họ đã cùng hai người họ hàng chôn sống bé gái theo chỉ đạo của thầy cúng khi cho rằng em bé bị nhập và sẽ  đem tai họa đến gia đình.

    Sau khi có kết quả xác minh ban đầu, Cảnh sát đã bắt giữ người cha, thầy cúng và hai người họ hàng trong khi mẹ của em bé đã bỏ trốn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-3-tuan-tuoi-bi-chon-song-gan-ho-nuoc-trong-cai-lanh-3-do-c-song-sot-ky-dieu-a260524.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan