+Aa-
    Zalo

    Video: Bé gái dọa ngất nếu mẹ không cho ăn đêm gây bão mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh "lý sự" hài hước của bé gái, thậm chí dọa ngất nếu mẹ không cho ăn đêm đang gây bão cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh "lý sự" hài hước của bé gái, thậm chí dọa ngất nếu mẹ không cho ăn đêm đang gây bão cộng đồng mạng.

    Ngày hôm nay, trên khắp diễn đàn, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại quá trình "lý sự" của bé gái siêu dễ thương về việc đòi mẹ ăn mì vào ban đêm.

    Xem video: 

    Em bé đòi mẹ ăn đêm gây bão mạng

    Trong clip là cuộc đối thoại thú vị giữa hai mẹ con. Bé gái (biệt danh là Trân Ú) đã liên tục năn nỉ mẹ bằng những lý do ngộ nghĩnh để được mẹ nấu mì cho ăn đêm. Nhưng lấy lý do bé đã ăn một bát cơm và bánh mì vào buổi tối nên người mẹ cương quyết không chiều theo ý cô con gái.

    Bé gái "lý sự" đòi mẹ cho ăn đêm bằng được.

    Biết không thể làm thay đổi ý ban đầu của mẹ, bé gái quay sang “lý sự” vô cùng hài hước, lém lỉnh: “Mẹ muốn con ngất ra đây à? Mẹ muốn con đi cấp cứu à", "Con đúng là bất hạnh mà", "Cuộc đời con chỉ là một vì sao tối thôi", "Nếu mà mẹ nói thế thì con sẽ tự nấu mì con ăn". Sau đó bé gái vùng vằng bỏ ra khỏi giường để "tự vào bếp".

    Hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương của bé gái nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

    Được biết, cô bé trong clip có tên là Trân, biệt danh của mẹ đặt cho là Trân Ú. Bé hiện đang ở Hà Nội.

    Với gương mặt biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu clip “Bé gái đòi ăn đêm” nhận được vô vàn lời khen ngợi dễ thương từ cộng đồng mạng, thậm chí nhiều người còn khuyến khích mẹ của bé chia sẻ thêm những video clip dễ thương của bé cho mọi người được theo dõi. 

    Những bình luận dễ thương, đáng yêu dành cho bé gái.

    Hiện video bé gái xin ăn đêm hút hơn 7 ngàn lượt xem và hơn 1 ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Con số này được dân mạng dự đoán sẽ tiếp tục tăng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-gai-doa-ngat-neu-me-khong-cho-an-dem-gay-bao-mang-a85019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan