+Aa-
    Zalo

    Video: Bi hài tình huống 2 cầu thủ "đè đầu cưỡi cổ" nhau và cái kết

    (ĐS&PL) - Tình huống bi hài chưa từng thấy khi 2 cầu thủ "đè đầu cưỡi cổ" nhau được xác định xảy ra trong trận đấu giữa Baraunas và America-RN ở giải hạng 2 Brazil.

    video-bi-hai-tinh-huong-2-cau-thu-de-dau-cuoi-co-nhau-va-cai-ket-spl-1.mp4

    Theo đó, trong một pha tranh chấp, tiền đạo Leo Bahia của Bahia đã bị hậu vệ Rafael Jansen của America-RN truy ngăn cản. Tiền đạo 32 tuổi sau đó biến cú xoay người và đá trượt của mình thành một cú nhảy lên lưng Jansen.

    Sau đó, nam cầu thủ giữ thăng bằng trong tư thế như đang "cưỡi ngựa" trong vài giây, trước khi bị Jansen đẩy ngã xuống sân. Jansen tỏ ra vô cùng giận dữ, lập tức lao tới xô ngã Bahia vì cho rằng đó là hành động "sỉ nhục" với mình.

    Điều này dẫn đến việc các cầu thủ đôi bên đều lao vào nhau tạo thành cuộc xung đột tập thể gay gắt. Trọng tài sau đó rút ra hai chiếc thẻ đỏ đuổi cả tiền đạo Leo Bahia lẫn hậu vệ Rafael Jansen.

    Mỗi đội chỉ còn 10 cầu thủ trên sân và trận đấu giữa Baraunas với America-RN sau đó kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-hai-tinh-huong-2-cau-thu-de-dau-cuoi-co-nhau-va-cai-ket-a614304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan