+Aa-
    Zalo

    Video: Cá đã chết vẫn giãy đành đạch trong chảo khiến ai nấy “rợn tóc gáy”

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi hoảng hồn khi chứng kiến cảnh con cá đã chết nhưng vẫn giãy đành đạch như “zombie”.

    Theo trang Baidu, sự việc xảy ra ở thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc). Anh Wen mua một con cá tươi ngoài chợ và mang về nhà nấu ăn. Khi anh đang rán, con cá bất ngờ bật tanh tách đập vào chảo.

    Đoạn video cho thấy con cá quẫy mạnh đến mức rụng cả đuôi. Hành động tưởng chỉ có trong phim kinh dị kéo dài khoảng 2 phút. Trước sự việc đáng sợ, anh Wen chỉ biết ngồi im và nhìn con cá giãy đành đạch trên chảo.

    ca-da-chet-van-giay-danh-dach-trong-chao-khien-ai-nay-ron-toc-gay.mp4

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Mọi người đều hết sức tò mò và cố gắng tìm ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kỳ lạ nói trên.

    Một cư dân mạng giải thích rằng con cá đã chết nhưng xương sống không được cắt bỏ trước khi cho vào chảo. Khi chảo được làm nóng, các mô thần kinh của con cá vẫn tạm thời phản ứng với các kích thích nhiệt độ. Dây thần kinh của con cá vẫn chứa đủ Adenosine Triphosphate, nguồn năng lượng gây ra việc co cơ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-da-chet-van-giay-danh-dach-trong-chao-khien-ai-nay-ron-toc-gay-a523291.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan