Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh bàn thắng chỉ mất 7 giây 69, nhanh nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Shane Long chỉ mất 7 giây 69 để ghi bàn dẫn trước cho Southampton, qua đó lập kỷ lục về bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

    Shane Long chỉ mất 7 giây 69 để ghi bàn dẫn trước cho Southampton, qua đó lập kỷ lục về bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

    [presscloud]9350[/presscloud]

    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

    Trong trận hòa 1-1 giữa Southamton và Watford, Shane Long đã ghi bàn thắng từ rất sớm cho đội khách khi mà có lẽ các khán giả trên sân cũng chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

    Ngay khi vừa vào trận, Shane Long đã có pha áp sát rất nhanh và quyết liệt khiến Craig Cathcart phải phá bóng. Cầu thủ của Watford lóng ngóng phá bóng vào chân Shane Long tạo điều kiện cho chân sút của Southampton băng vào vòng cấm rồi ghi bàn.

    Tổng cộng khoảng thời gian từ khi giao bóng đến khi bóng nằm gọn trong khung thành đội chủ nhà Watford chỉ là 7 giây 69, bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

    Thành tích này xô đổ kỷ lục cũ của cựu trung vệ Ledley King (Tottenham) lập năm 2000. Thời điểm đó, King ghi bàn ở 9,82 giây.

    Sau trận đấu, Shane Long chia sẻ: "Mọi thứ thật tuyệt. Tôi chẳng biết mình vừa tạo nên điều gì cho đến mãi sau trận đấu và tôi thậm chí còn chẳng biết kỷ lục trước đó là bao nhiêu".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-ban-thang-chi-mat-7-giay-69-nhanh-nhat-lich-su-giai-ngoai-hang-anh-a272513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan