+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh chiếc vé VIP có cả màn hình LED của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ về chiếc vé VIP của đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.

    Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ về chiếc vé VIP của đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.

    [presscloud]4269[/presscloud]

    Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức ngày 16/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM, được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên kênh VTV1 và tiếp sóng trên các đài truyền hình địa phương.

    Trước thềm đêm chung kết, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam đã tiết lộ về chiếc vé VIP dành cho sự kiện đặc biệt này.

    Không chỉ là chiếc vé thông thường, vé VIP của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 còn có cả màn hình led, chỉ cần giở tấm vé, khán giả có thể chiêm ngưỡng nhan sắc sống động của 43 thí sinh. Các hạng mức BTC đưa ra dành cho các hạng vé là: Hạng Bạch Kim, Kim cương, Vàng, ngoài ra còn có hạng vé Bạc và Phổ thông.

    Chiếc vé VIP của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Người sở hữu chiếc vé VIP này sẽ được đi thảm đỏ và chào đón như một celeb. Chiếc vé đặc biệt này đang khiến cộng đồng phát sốt và muốn chiêm ngưỡng tận mắt.

    Khác với mọi năm đều có sự tham gia của các ca sĩ đình đám nước ngoài như Kelly Clarkson, Bi Rain, năm nay, BTC khẳng định không mời ca sĩ quốc tế mà tập trung vào yếu tố thí sinh.

    Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết phần trình diễn của nghệ sĩ trong nước vẫn sẽ được dàn dựng chỉn chu, hấp dẫn, và góp phần tôn vinh nhan sắc. Các nghệ sĩ tham gia gồm có: Hồ Ngọc Hà, Mai Tiến Dũng, Thiều Bảo Trang, Lưu Hiền Trinh, Sao mai Thùy Dung, Violon Hoàng Rob, “hoa hậu nhí” Bảo Ngọc, Bảo Châu…

    Vai trò dẫn dắt chương trình do 2 á hậu Thụy Vân và Diễm Trang cùng Vũ Mạnh Cường và sự trở lại của Tuấn Tú (Chiếc nón kì diệu) sau thời gian vắng bóng.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-chiec-ve-vip-co-ca-man-hinh-led-cua-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-2018-a243859.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan