+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh pha phá bóng xuất thần của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong suốt trận đấu, Đặng Văn Lâm đã có rất nhiều pha cản phá thành công, giúp Muangthong Utd giữ sạch lưới và giành chiến thắng đầu tiên tại Thai League.

    Trong suốt trận đấu, Đặng Văn Lâm đã có rất nhiều pha cản phá thành công, giúp Muangthong Utd giữ sạch lưới và giành chiến thắng đầu tiên tại Thai League.

    [presscloud]8271[/presscloud]

    Theo đó, trong trận đấu với Chiangmai FC trên sân nhà SCG, Văn Lâm tiếp tục được giao trọng trách bảo vệ khung thành của Muangthong Utd.

    Không làm mất niềm tin của mọi người, chàng thủ môn Việt kiều đã ghi điểm với ban huấn luyện CLB và người hâm mộ bóng đá Thái Lan bằng việc giữ sạch lưới của đội nhà trước những pha tấn công nguy hiểm của đối thủ.

    Kết thúc trận đấu Muangthong Utd giành chiến thắng vẻ vang 2-0 trước đội khách Chiangmai. Đây là chiến thắng đầu tiên của Muangthong Utd tại Thai League sau 2 thất bại ê chề trước PT Prachuap và Bangkok United.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-pha-pha-bong-xuat-than-cua-dang-van-lam-tai-muangthong-utd-a265882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan