+Aa-
    Zalo

    Video: CĐV Argentina ném TV vỡ tan tành vì đội nhà bị loại khỏi World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đau buồn và giận dữ khi Argentina thua trận và bị loại khỏi World Cup 2018, một CĐV của họ đã thẳng tay ném chiếc TV qua ban công.

    Đau buồn và giận dữ khi Argentina thua trận và bị loại khỏi World Cup 2018, một CĐV của họ đã thẳng tay ném chiếc TV qua ban công.

    [presscloud]3137[/presscloud]

    World Cup 2018 đã chấm dứt với người Argentina khi Messi và đồng đội để thua ĐT Pháp trong trận knockout diễn ra 1 ngày trước.

    Sự kỳ vọng và yêu mến của người hâm mộ Argentina dành cho đội tuyển con cưng của họ đã chuyển thành nỗi thất vọng cùng sự giận dữ. Trên sân sân Kazan, nhiều ánh mắt đỏ hoe, thất thần dõi theo những cái cúi đầu của dàn cầu thủ mà họ vẫn luôn ủng hộ.

    Sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt của CĐV Argentina sau khi đội nhà bị loại khỏi World Cup. Ảnh: The Sun

    Còn tại quê nhà Argentina, một CĐV quá khích đã không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn tới hành động ném thẳng TV của anh từ tầng 2 xuống đất. Chiếc TV sau khi tiếp đất đã vỡ tan tành thành nhiều mảnh.

    Sau nhà vô đich, đương kim á quân World Cup cũng nói lời chia tay với giải đấu theo cái cách không ai mong muốn. Tiền đạo Aguero - người ghi bàn ở những phút cuối cho Argentina nhưng không đủ để thay đổi cục diện trận đấu đã lên tiếng trấn an khán giả: “Rõ ràng ai trong chúng tôi cũng đều rất buồn trước kết quả này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần bình tĩnh lại để nhìn nhận mọi thứ. Cám ơn CĐV Argentina đã luôn ủng hộ chúng tôi".

    Đội trưởng, đồng thời cũng là ngôi sao sáng nhất của Argentina - Lionel Messi hiện vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào sau trận thua cay đắng của đội nhà. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng trận thua này cũng chính là dấu chấm hết cho sự nghiệp Messi trong màu áo Albicelestes.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cdv-argentina-nem-tv-vo-tan-tanh-vi-doi-nha-bi-loai-khoi-world-cup-2018-a234878.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan