+Aa-
    Zalo

    Video: Chồng thiếu gia cầu hôn Tâm Tít cực lãng mạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú rể Ngọc Thành đã dành cho Tâm Tít một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn như phim Hàn.

    (ĐSPL) – Chú rể Ngọc Thành đã dành cho Tâm Tít một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn như phim Hàn.

    Xem video:

    Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn và ấm áp của chú rể Ngọc Thành với cô dâu Tâm Tít

    Bất ngờ ăn hỏi và kết hôn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người, chuyện tình yêu của hotgirl Tâm Tít nhanh chóng trở thành chủ đề hot nhất cuối năm 2014.

    Mới đây nhất, Tâm Tít khiến mọi người bất ngờ khi hạnh phúc chia sẻ một đoạn clip đặc biệt ghi lại khoảnh khắc người đẹp được ông xã Ngọc Thành cầu hôn vô cùng lãng mạn và ấm áp.

    Trong clip, chú rể Ngọc Thành đã tự tay chuẩn bị bữa tối ngọt ngào với khung cảnh tràn ngập nến, hoa, những bức hình kỷ niệm của hai người để cầu hôn người con gái mà mình yêu thương. Khi Tâm Tít bước vào căn phòng, cô không giấu được sự ngạc nhiên và hạnh phúc. Chàng thiếu gia Hà Nội đã tặng hoa, quỳ gối và nói lời cầu hôn, muốn Tâm Tít làm vợ của anh.

    Ngọc Thành tâm sự, lần đầu tiên gặp Tâm Tít, anh thấy cô là một cô gái có nhiều cá tính mạnh mẽ và một gương mặt rất xinh, hiền lành. Anh đã dành rất nhiều cảm tình cho cô từ cái nhìn đầu tiên.

    Và trong khoảnh khắc lãng mạn đó, chú rể Ngọc Thành đã cầu hôn cô: “Anh cảm nhận được em mang lại rất nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc vô giá cho anh. Anh rất thích thấy em cười và anh mong được nhìn thấy nụ cười ấy trong suốt cuộc đời này”.

    Hot girl Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành trong ngày lễ Hằng thuận.

    Xúc động trước tình cảm của Ngọc Thành, Tâm Tít nghẹn ngào chia sẻ về chuyện tình yêu: "Dần dần sau này, có thời gian tìm hiểu thì mới thấy những điều thú vị về anh.

    Cũng hài hước vui tính ra phết này, thậm chí lãng mạn sến sẩm quá mức quy định í. Những lúc như thế, em toàn chê khiếp thời nào mà sến thế này. Nhưng nói thế thôi chứ trong lòng em thích lắm”.

    Tâm Tít xúc động chia sẻ: “Thời gian chúng mình tìm hiểu nhau và quuyết định xây dựng một cuộc sống mới không dài nhưng đủ để em có thể tin tưởng gửi gắm cả cuộc đời mình cho anh. Ngày hôm nay em vô cùng hạnh phúc khi là cô dâu của anh. Em chỉ muốn nói rằng em yêu anh nhiều lắm”.

    Clip cũng ghi lại lễ cưới rất thiêng liêng của cô tại chùa và lễ cưới lãng mạn tại nhà hàng. Cả cô dâu Thanh Tâm và chú rể Ngọc Thành đều dành cho nhau những lời yêu thương trong ngày cưới.

    Cặp đôi đã có một đám cưới đẹp như mơ vào ngày 10/1/2015 vừa qua tại Hà Nội.

    Hotgirl Tâm Tít chính thức lên xe hoa với bạn trai thiếu gia Ngọc Thành vào hôm 10/1 với tiệc cưới trang hoàng như “bản tình ca mùa đông”. Trước đó, cả hai cùng làm lễ Hằng thuận, thề nguyện gắn bó trước cửa Phật.

    Sau khi kết hôn, Tâm Tít tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình. Được biết, Tâm Tít cũng đang mang bầu đứa con đầu lòng nên muốn dành thời gian dưỡng thai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chong-thieu-gia-cau-hon-tam-tit-cuc-lang-man-a85631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan