Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Chủ nhà la hét sợ hãi khi bắt được rắn mamba đen kịch độc dài hơn 2 mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ nhà hét lên vì sợ hãi khi thấy chuyên gia bắt rắn lôi được con rắn mamba đen dài hơn 2 mét từ trong bức tường gạch của gia đình.

    Chủ nhà hét lên vì sợ hãi khi thấy chuyên gia bắt rắn lôi được con rắn mamba đen dài hơn 2 mét từ trong bức tường gạch của gia đình. Sự việc được ghi lại ở một nhà dân tại Anh.

    [presscloud]12496[/presscloud]

    Nguồn: Daily Star

    Rắn mamba đen (danh pháp hai phần: Dendroaspis polylepis) là một loài rắn độc đặc hữu tại châu Phi hạ Sahara. Đây là loài rắn độc dài nhất tại lục địa châu Phi, với chiều dài đặc thù có phạm vi từ 2 m đến 3 m.

    Loài này là một trong những loài rắn di chuyển nhanh nhất thế giới, có khả năng di chuyển với tốc độ 11 km/h trên một khoảng cách ngắn.

    Nọc độc của rắn mamba đen chứa độc tính cao, có khả năng gây bất tỉnh ở người trong vòng 45 phút hoặc ít hơn. Rắn mamba đen có khả năng tấn công trong cự ly đáng kể và đôi khi có thể thực hiện một loạt vết cắn nhanh chóng nối tiếp nhau.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chu-nha-la-het-so-hai-khi-bat-duoc-ran-mamba-den-kich-doc-dai-hon-2-met-a294628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan