+Aa-
    Zalo

    Video: Fan bóng đá "tan chảy" trước hình ảnh quân nhân Nga vừa diễu hành vừa đá bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh một trái bóng vô tình đi lạc vào đội hình diễu hành của quân nhân Nga trên quảng trường Đỏ tại Moscow đã bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh một trái bóng vô tình đi lạc vào đội hình diễu hành của quân nhân Nga trên quảng trường Đỏ tại Moscow đã bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    [presscloud]3174[/presscloud]

    Đoạn video được ghi lại vào ngày 30/6 tại quảng trường Đỏ, thủ đô Moscow Nga. Khi đoàn quân nhân Nga đang thực hiện nghi thức diễu hành thì một trái bóng từ phía hàng rào người hâm mộ lăn vào trong đội hình.

    Các binh sĩ vẫn tiếp tục tiến lên phía trước và vô tình tạo nên một cảnh tượng như những pha dẫn dắt và xử lý bóng điệu nghệ trên sân cỏ. Khán giả bên ngoài chứng kiến “màn trình diễn” đá bóng đã tỏ ra rất thích thú.

    Sau đó, một quân nhân khéo léo dùng chân đưa bóng ra khỏi đội hình nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng tới màn diễu hành. Quả bóng đã lăn trở lại về phía hàng rào và một khán giả khác lại sút ngược quả bóng trở lại trong khu vực quảng trường, dường như trông đợi một màn dắt bóng khi đang diễu hành khác của các quân nhân.

    Để hưởng ứng sự cuồng nhiệt của những người xem diễu hành, hai quân nhân đã chuyền bóng qua lại trong tiếng reo hò, cổ vũ từ khán giả. Sau đó, một trong 2 sĩ quan đã mang trái bóng trả lại cho một người hâm mộ nhỏ tuổi đứng sau hàng rào.

    Niềm vui của các cầu thủ Nga sau khi loại tuyển Tây Ban Nha. - Ảnh: Getty

    Bóng đá luôn làm nên những điều bất ngờ. Điều này thật đúng đối với đội tuyển Nga kể từ đầu World Cup 2018, nhất là khi họ vừa giành chiến thắng vang dội trước đội tuyển Tây Ban Nha được coi là mạnh hơn, trong trận đấu ở vòng 1/8 vào chiều hôm 1/7 trên sân vận động Luznhiki ở Thủ đô Moscow. Cả nước Nga hân hoan trước chiến thắng của đội tuyển quốc gia.

    Tổng thống Nga Putin đã chúc mừng Huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá Nga Stanhislav Cherchesov và toàn đội với chiến thắng ở vòng 1/8 trước đội Tây Ban Nha. Như Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitri Peskov đã thông báo, Tổng thống Putin không thể đến sân vận động, nhưng ông theo dõi trận đấu và 2 lần đã gọi điện cho ông Cherchesov.

    Theo lời ông Peskov, Tổng thống Putin đã nói rằng, đều quan trọng trong thể thao đó là kết quả, và kết quả này là chiến thắng cho toàn đội tuyển Nga. Người đứng đầu nước Nga cũng chúc huấn luyện viên Cherchesov và tất cả thành viên đội tuyển dành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-fan-bong-da-tan-chay-truoc-hinh-anh-quan-nhan-nga-vua-dieu-hanh-vua-da-bong-a235095.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan