+Aa-
    Zalo

    Video: FBI công bố hình ảnh về nghi phạm gài bom ở thủ đô Washington trước ngày họp Quốc hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - FBI mới đây đã cung cấp hình ảnh về nghi phạm đã gài bom bên ngoài trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ vào ngày 5/1 vừa qua.

    FBI mới đây đã cung cấp hình ảnh về nghi phạm đã gài bom bên ngoài trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa và trụ sở Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ vào ngày 5/1 vừa qua.

    Ngày 9/3 (theo giờ địa phương), Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã công bố hình ảnh từ camera an ninh về nghi phạm đã gài bom bên ngoài trụ sở Uỷ ban Quốc gia đảng Cộng hoà (RNC) và trụ sở Uỷ ban Quốc gia đảng Dân chủ (DNC) vào ngày 5/1, một ngày trước cuộc biểu tình bạo loạn tại toà nhà Quốc hội. 

    [presscloud]18733[/presscloud]

    Hình ảnh nghi phạm đánh bom được ghi lại trong camera an ninh. Ảnh: FBI

    Trong video, người này mặc áo len xám, đội mũ trùm đầu, đeo khẩu trang và kính. Ở một vài thời điểm, FBI cho biết người này đã dừng lại để lau kính và ngồi xuống một băng ghế dài gần trụ sở DNC. Những hình ảnh này được công bố để người dân có thể tìm kiếm và hỗ trợ lực lượng chức năng xác định và bắt giữ nghi phạm.

    Trợ lý Giám đốc FBI Steven D'Antouno phát biểu: "Chúng tôi hy vọng rằng những hình ảnh được công bố hôm nay sẽ giúp một vài người nhận ra nghi phạm hoặc có thông tin gì đó về nghi phạm".

    Được biết, trước đó, ngày 6/1, lực lượng chức năng đã phát hiện 2 thiết bị nổ hẹn giờ được đặt ở một con hẻm phía sau trụ sở RNC và một băng ghế gần trụ sở DNC vào ngày 6/1, ngày họp Quốc hội mới. Cả hai quả bom đều được vô hiệu hóa an toàn bằng robot.

    Hiện nay, giới chức trách Mỹ đang theo thưởng 100.000 USD cho thông tin giúp tìm ra nghi phạm.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-fbi-cong-bo-hinh-anh-ve-nghi-pham-gai-bom-o-thu-do-washington-truoc-ngay-hop-quoc-hoi-a358650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan